SELPHY CP1300 โฟโต้พรินเตอร์ไร้สายใหม่ล่าสุดจากแคนนอน พกพาสะดวก พิมพ์ได้หลายขนาด

แคนนอนเปิดตัว SELPHY CP1300 โฟโต้พรินเตอร์ไร้สายขนาดกะทัดรัดรุ่นใหม่ล่าสุด ให้ภาพสีสวยสดคมชัดทนนาน พิมพ์ภาพได้หลายขนาด ไม่ว่าจะเป็นขนาดโปสการ์ด ขนาดเท่าบัตรเครดิต ขนาดรูปติดบัตร รวมถึงสามารถพิมพ์ภาพ 4 ภาพ 2 ชุด บนเนื้อที่ 2×6 นิ้วของกระดาษพิมพ์ภาพได้เหมือนภาพถ่ายจากตู้สติกเกอร์อีกด้วย อีกทั้งสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ทโฟนหรือกล้องถ่ายภาพเพื่อพิมพ์ภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างฉับไวและง่ายดายด้วยปุ่มสำหรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi โดยเฉพาะ

พรินเตอร์รุ่นนี้เหมาะสำหรับพกพาไปใช้พิมพ์ภาพถ่ายในงานปาร์ตี้สังสรรค์หรือขณะเดินทาง ด้วยอินเทอร์เฟซที่เข้าใจง่าย ใช้สะดวก พร้อมทั้งฟีเจอร์ใหม่คือโหมด Wi-Fi Shuffle Print ใช้ในการเชื่อมต่อพรินเตอร์กับสมาร์ทดีไวซ์ได้ถึง 8 เครื่องพร้อมกัน เพื่อความสะดวกในการส่งภาพมายังพรินเตอร์ แล้วนำภาพมาต่อกันเป็นภาพคอลลาจที่ไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับการสร้างสรรค์ภาพถ่ายสุดพิเศษในโอกาสสำคัญ นอกจากนี้ยังรองรับการสั่งพิมพ์ผ่านแอปพลิเคชัน Canon PRINT/Inkjet SELPHY, AirPrint, Mopria Print Service และสามารถพิมพ์ภาพจากไดรฟ์ USB หรือการ์ด SD ได้โดยตรง

SELPHY CP1300 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ดำ ขาว และชมพู มีแบตเตอรีเสริมที่ใช้พิมพ์ภาพได้สูงสุด 54 แผ่นต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง จำหน่ายราคา 5,240 บาท ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แคนนอนทั่วประเทศ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image