นายกป่าตองนำคณะเยือนเรือสำราญเก็นติ้งดรีม (คลิป)

เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ท่าเรือชั่วคราวสะพานคอรัลบิช หน้าหาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต น.ส.เฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง พร้อมด้วยนายชัยอนันต์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ และสื่อมวลชนภูเก็ต เดินทางไปยังเรือสำราญเกนติ้งดรีม เรือสำราญขนาดใหญ่ที่จอดลอยลำกลางทะเลหน้าหาดป่าตอง ตามคำเชิญของผู้บริหารเรือ เพื่อชมความอลังการระหว่างที่ส่งนักท่องเที่ยวลงมาท่องเที่ยวพักผ่อนที่ชายหาดป่าตอง
นายไมเคิล โก รองประธานอาวุโสฝ่ายขายนานาชาติเก็นติ้ง ครูซส์ไลน์ กล่าวต้อนรับ และมีการแสดงจากเก็นติ้งดรีม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ก่อนร่วมชมความสวยงามและสิ่งอำนวยความสะดวกบนเรือ
นายไมเคิล โก กล่าวว่า เก็นติ้งกรุ๊ป ดำเนินธุรกิจล่องเรือสำราญหรู ในแถบเอเชียมาแล้วกว่า 24 ปี ใช้ประสบการณ์และความชำนาญ เปิดสายการเดินเรือใหม่ในนาม “ดรีมครุซส์ ”เป็นแบรนด์ล่องเรือสำราญหรู แห่งแรกของเอเชีย ที่ได้รับความนิยมและเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในตลาดชั้นนำทั้งในจีนและเอเชีย
เรือสำราญเก็นติ้งดรีม คือ เรือสำราญ ชุดแรก ที่เปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2559 เพื่อรองรับตลาดจีนและเอเชีย และยังมีการเปิดตัวเรือ World Dream เรือสำราญน้องใหม่เพื่อรองรับลูกค้าอีก 1 ลำ เพื่อบริการและอำนวยความสะดวกสบายในระดับสูงสุดในภูมิภาค
เก็นติ้งดรีมมีขนาด 151,300 ตัน ยาว 335 เมตร กว้าง 40 เมตร แล่นได้เร็วกว่า 23 น็อต มีทั้งหมด 19 ชั้น รองรับผู้โดยสารได้ 3,352 คน มีห้องพัก 1,674 ห้อง ลูกเรือ 1,999 คน ห้องอาหารและบาร์มากกว่า 35 ห้อง มีกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น มินิกอล์ฟ. บาสเก็ตบอล ปิงปอง ปีนผาจำลอง โบว์ลิ่ง และร้านค้าปลอดภาษี
เรือมีมูลค่าสูงประมาณ 3,500 ล้านบาท แวะเวียนเข้ามายังภูเก็ตสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เฉลี่ย 1 ปีเข้ามาภูเก็ต 52 ครั้ง สร้างรายได้ด้านการท่องเที่ยวให้ภูเก็ตปีละจำนวนมาก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image