“โค้ชแบน” พอใจซิวแชมป์ “ลีกคัพ” ยังไม่ชัวร์ได้ต่อสัญญาหรือไม่

หลังจบการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2017 รอบชิงชนะเลิศ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ “กว่างโซ้ง” เชียงราย ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2-0 คว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 2 รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท พร้อมได้สิทธิ์เล่นฟุตบอลโตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนคัพ

“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวหลังการแข่งขันว่า สำหรับแชมป์รายการนี้ถือเป็นการปลดล็อกความกดดันที่ทีมต้องเจอมาตลอดทั้งฤดูกาล ฤดูกาลนี้ถือว่าทีมประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง เพราะในการแข่งขันฟุตบอลรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก เราก็สามารถเข้าถึงรอบน็อคเอาท์ อีกทั้งยังสามารถเข้ามาป้องกันแชมป์รายการนี้ได้อีกสมัย ทั้งนี้ต้องขอบคุณลูกทีมทุกคนที่มุ่งมั่นทำงานกันอย่างหนัก เนื่องจากในการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ เราต้องพบกับทีมใหญ่ในรอบต่างๆ แต่เราก็สามารถฝ่าฟันเข้ามาจนถึงตำแหน่งแชมป์ แน่นอนว่ามันต่างกับแชมป์เมื่อปีที่แล้วอย่างสิ้นเชิง เพราะปีที่แล้วเป้นการครองแชมป์ร่วม แต่ปีนี้เราต้องฝ่าฟันมาทุกรอบจนถึงรอบชิงชนะเลิศ

“ส่วนเรื่องที่เราไม่สามารถป้องกันแชมป์ โตโยต้าไทยลีกไว้ได้นั้น ทุกคนในทีมรู้ดีว่าการป้องกันแชมป์ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ทุกคนก็ทำกันอย่างเต็มที่ ซึ่งผลอาจจะออกมาได้เป็นอย่างที่หวัง ซึ่งเราก็ต้องเดินหน้าต่อไป”

นอกจากนี้ “โค้ชแบน” ยังเผยถึงอนาคตตัวเองกับต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยว่า เรื่องสัญญาตอนนี้ยังไม่สามารถตอบได้ เพราะการพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยโตโยต้า ลีกคัพ ไม่ใช้คำตอบว่าจะอยู่หรือไป ทุกอย่างขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ในสโมสร ซึ่งจะเป็นผู้ตัดสินในอนาคตอีกครั้งหนึ่ง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image