ระหว่างรอ ‘ตูน บอดี้สแลม’ วิ่งถึง ชาวบางสะพานระดมทุนบริจาค พับนกสันติภาพมอบ หวังส่งแรงใจให้หายเจ็บ

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน น.ส.เพียงเพ็ญ พัฒน์ทอง อายุ 49 ปี เจ้าของเจ๊เพ็ญ บิวตี้ซาลอน ชุมชนหอนาฬิกา เขตเทศบาลตำบลกำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ระดมเงินบริจาคเพื่อสมทบทุนโครงการวิ่งก้าวคนละก้าว เบตง – แม่สาย มอบให้ “ตูน บอดี้สแลม” ขณะวิ่งผ่านพื้นที่ อ.บางสะพาน แต่ทราบว่ากำหนดการได้เลื่อนออกไป เนื่องจาก ตูน มีอาการบาดเจ็บ จึงนำธนบัตรฉบับละ 500 บาท 100 บาท 50 บาท และ 20 บาท ที่จะมอบให้พับเป็นนกเพื่อสื่อความหมายสันติภาพแห่งบุญนำ ตูนวิ่งให้ถึงจุดหมายที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย สำหรับการวิ่งครั้งนี้ทำให้คนไทยทั้งประเทศมีรอยยิ้ม ทำให้คนไทยรักกันและมีความสามัคคี ตูน ถือเป็นสะพานบุญเชื่อมใจที่ทำให้ทุกคนมีความสุข และ ล่าสุดได้ขอพรจากหลวงปู่ท้วม เกจิดังบางสะพาน ขอให้คุ้มครอง ตูน ให้มีสุขภาพดีและปลอดภัย

นายกิตติพงศ์ สุขภาคกุล นายอำเภอปราณบุรี กล่าวว่า ขณะนี้ได้เตรียมความพร้อมเพื่อจัดตั้งจุดรวมพลศูนย์กลางจุดใหญ่ที่บริเวณสนามหน้าที่ว่าการอำเภอปราณบุรี ในวันที่ ตูน วิ่งผ่าน ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนเวลา แต่จะแจ้งข้อมูลให้ผู้ที่สนใจทราบผ่านสังคมโซเชียล และล่าสุดได้จัดทำกล่องรับบริจาคกระจายในพื้นที่ เพื่อรวบรวมเงินบริจาคให้ ตูน เพียงจุดเดียว หากต้องการเข้าร่วมสมทบทุนในโครงการให้เดินทางไปรวมกันที่อำเภอ เพราะเชื่อว่าทุกคนไม่ต้องการเห็น ตูน มีอาการบาดเจ็บจากการเซลฟี่ หรือมอบเงินบริจาคขณะวิ่ง

มีรายงานว่า หลังจาก สิบตรี สมบัติ บัญชาเมฆ เจ้าหน้าที่ทหารสังกัดโรงเรียนการกำลังสำรอง ศูนย์การทหารราบค่ายธนะรัชต์ อ.ปราณบุรี หรือ ที่รู้จักในนาม บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดัง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Banchamek Gym (Buakaw Banchamek ) ระบุว่า “เจอกันครับพี่ตูน ช่วง ปราณบุรี-หัวหิน” ทำให้ได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลจำนวนมากแสดงความเห็นว่าการวิ่งในเซ็ทดังกล่าว โดยฝากให้ บัวขาว ช่วยดูแลพี่ตูน เพื่อป้องกันปัญหาการเซลฟี่ระหว่างการวิ่งและ จะเป็นไฮไลท์สำคัญที่สร้างความสุขให้คนไทยทั้งประเทศ หลังจากซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับประเทศ 2 คนจะวิ่งพร้อมกันเพื่อระดมทุนมอบให้ 11 โรงพยาบาล

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image