สาวร้านทองชลบุรียังผวา โจรถือปืนปล้นทองกว่า 600 บาท ด้านเจ้าของตั้งรางวัลนำจับ 3 แสน

ความคืบหน้ากรณีมีคนร้าย 3 คน สวมเสื้อและกางเกงสีดำ หมวกกันน็อกเต็มใบ และสวมถุงมือ พร้อมอาวุธปืนสั้นครบครัน บุกเข้าปล้นห้างทองตำหนักทอง 5 “ทองเยาวราช” ซึ่งตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส ริมถนนสุขุมวิท หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงขู่ 1 นัด หลังจากนั้นได้กวาดทองรูปพรรณไปได้ทั้งหมด 607 บาท มูลค่ากว่า 12 ล้านบาท หลังจากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นซูเมอร์เอ็กซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ลตษ 492 กรุงเทพมหานคร และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ยขจ 484 กรุงเทพมหานคร หลบหนีออกจากห้างสรรพสินค้าดังกล่าวขึ้นถนนสุขุมวิทหลบหนีไป ทางด้าน พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง รอง ผบช.ภาค 2 พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล รรท.ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.เสม็ด ได้ระดมกำลังตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่บริเวณห้างทองตำหนักทอง 5 ได้มีประชาชนมาเลือกซื้อทองตามปกติ โดยนายวิสูตร คำเงิน อายุ 56 ปี ผู้จัดการร้านห้างทองตำหนักทอง 5 กล่าวว่า คนร้ายที่ลงมือในครั้งนี้อุกอาจมาก แม้ว่าจะมีพนักงานในร้านจำนวนมากก็ตามแต่ก็ไม่เกรงกลัวกฎหมาย และถือว่าเป็นร้านทองใหญ่ที่สุดในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี ส่วนรางวัลนำจับคนร้ายครั้งนี้ตั้งไว้ 3 แสนบาท สำหรับทองที่หายไปน้ำหนักรวม 607 บาท มูลค่า 12 ล้านบาทเศษ อย่างไรก็ตาม อยากให้คนร้ายนำทองรูปพรรณมาคืนดีกว่า เพราะตำรวจจะต้องติดตามตัวมาดำเนินคดีอยู่แล้ว

ด้าน น.ส.ลัดดา จารุสิงห์ อายุ 30 ปี พนักงานขายภายในร้าน กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยืนอยู่มุมร้านด้านใน เห็นคนสวมหมวกกันน็อก 2 คนผลักประตูวิ่งเข้ามาภายในร้าน ก็รู้แล้วว่าเป็นโจรจะเข้ามาปล้น จึงได้หมอบลงและได้ยินเสียงคนร้ายพูดว่า เงินอยู่ไหน ใครกดสัญญาณ อยู่เฉยๆ จะไม่ทำอะไร หลังจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ช่วงนั้นกลัวมาก เกรงว่าคนร้ายจะใช้อาวุธปืนยิง กลัวตายมาก เพราะได้ยินเสียงปืนแล้วต่อไปคงต้องยิงคนในร้านแน่นอน คิดถึงแต่แม่อย่างเดียว 1 นาทีเศษ ที่คนร้ายลงมือปล้นนั้นนานมาก ขณะนี้ยังหวาดผวาอยู่เลย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image