กรุงศรี ออโต้ ส่ง “วัยชิลล์ วีลแชร์” สินเชื่อรถยนต์พร้อมเก้าอี้รถเข็น ปักหมุดแบรนด์แรก รุกเจาะเทรนด์ผู้สูงอายุ

บรรยายภาพ – นางสาวกุสุมาลย์ โลว์ศลารักษ์ (ที่หนึ่งจากซ้าย) ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และนายพรเทพ ถิรสุนทรากุล (ที่สองจากซ้าย) รองผู้บริหารสายงานการตลาด และผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดสินเชื่อรถใหม่ และการบริหารความสัมพันธ์ตัวแทนจำหน่าย ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

กรุงเทพฯ, 23 พฤศจิกายน 2560 – “กรุงศรี ออโต้ ผู้นำตลาดสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ปลดล็อคความเป็นไปได้ให้ผู้สูงวัย เปิดตัวสินเชื่อ “วัยชิลล์ วีลแชร์” สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ที่เพิ่มเก้าอี้รถเข็น (วีลแชร์) เพื่อมอบบริการทางการเงินที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวในสังคมสูงวัย

นางสาวกุสุมาลย์ โลว์ศลารักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ประเทศไทยมีประชากรที่มีอายุมากกว่า 60 ปี ถึงราว 10 ล้านคน[1] และส่วนใหญ่ยังคงต้องการทำกิจกรรมต่างๆ ตามปกติกับครอบครัว แต่ด้วยข้อจำกัดทางร่างกาย ทำให้การเดินทางออกไปนอกบ้านเป็นเรื่องยุ่งยาก เพราะไม่ต้องการรู้สึกเป็นภาระของผู้อื่น ประกอบกับเก้าอี้รถเข็นที่ติดตั้งในรถยนต์นั้นมีราคาที่ค่อนข้างสูง โดยเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท นับเป็นภาระที่หนักสำหรับผู้มีรายได้ปานกลาง จึงกลายเป็นข้อจำกัดทำให้ผู้สูงอายุต้องอยู่แต่บ้าน”

“กรุงศรี ออโต้ เล็งเห็นถึงความต้องการบริการทางการเงินที่ครอบคลุมทั้งรถยนต์และอุปกรณ์เสริม จึงนำเสนอสินเชื่อ ‘วัยชิลล์ วีลแชร์’ สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์พร้อมเก้าอี้รถเข็นสำหรับผู้สูงอายุและผู้ทุพพลภาพ ปลดล็อคข้อจำกัดให้ลูกค้าในการผ่อนชำระค่างวดเก้าอี้รถเข็นสำหรับผู้สูงอายุ รวมกับค่างวดรถยนต์ ด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ (Flat Rate) โดยข้อเสนอนี้ครอบคลุมทั้ง สินเชื่อรถใหม่ ‘กรุงศรี นิว คาร์’ สินเชื่อรถมือสอง ‘กรุงศรี ยูสด์ คาร์’ และสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ช่วยทำให้ทั้งเรื่องรถและเรื่องเงินเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน”

Advertisement

“สินเชื่อ ‘วัยชิลล์ วีลแชร์’ ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของกรุงศรีออโต้ในการเป็นแบรนด์ผู้กำหนดทิศทางตลาด (Market Shaper) ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านสินเชื่อยานยนต์ที่ปลดล็อคความเป็นไปได้ใหม่ๆ โดยเราถือเป็นแบรนด์แรกที่เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าครอบครัวขยาย ในยุคที่ประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างเต็มตัว รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น และส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของสังคมโดยรวม” นางสาวกุสุมาลย์ กล่าวทิ้งท้าย

ผู้สนใจสามารถขอสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 ที่นั่ง  พร้อมเก้าอี้รถเข็น ได้ที่ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ทั่วประเทศที่ร่วมรายการ  และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร 02-740-7400 กด 1

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กำหนด

Advertisement

###

 ประสบการณ์ใหม่กับ กรุงศรี ออโต้  

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือกรุงศรี ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” สินเชื่อรถบ้าน ”กรุงศรี รถบ้าน” สินเชื่อรถใหม่ “กรุงศรี นิว คาร์” สินเชื่อรถเต็นท์ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” สินเชื่อรถบรรทุกใหม่ “กรุงศรี ทรัค” สินเชื่อซื้อรถยนต์ไว้ใช้ในกิจการ “กรุงศรี ฟลีท แอนด์ ลีสซิ่ง” ซึ่งให้บริการโดยกลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สินเชื่อรถจักรยานต์  “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์  “กรุงศรี บิ๊ก ไบค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์ มือสอง “กรุงศรี ยูสด์ บิ๊ก ไบค์” และสินเชื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ “กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์” ซึ่งให้บริการโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)

ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 50 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ ที่ทำการไปรษณีย์ไทยที่ให้บริการ เคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-Eleven หรือติดต่อ “กรุงศรี     ออโต้ คอล เซ็นเตอร์” โทร 02-740-7400 กด 1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com  หรือ  www.facebook.com/krungsriauto

[1] สำนักงานสถิติแห่งชาติ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image