‘อิน บูโดกัน’ ไม่สนคำด่าหลังโพสต์ภาพเปลือยอกถ่ายแฟชั่น พร้อมเปิดใจเรื่องเก่าสมัยก่อนแต่งงานคุยผู้หญิงวันละ 3 คน

เรียกว่าเพิ่งสร้างเสียงฮือฮามาหมาดๆ สำหรับนักร้องสาว อิน-อินทิรา ยืนยง หรือ อิน บูโดกัน ก็เพราะที่ผ่านมาเธอโพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวในแนวเซ็กซี่ มีเพียงกระโปรงและมงกุฎ กับท่อนแขนปกปิดหน้าอกเอาไว้ ซึ่งทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก งานนี้เธอจึงขอมาเปิดใจในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ที่มียิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ เป็นพิธีกร ถึงสาเหตุในการเปลื้องผ้าครั้งนี้ว่า

“จริงๆ มันคือพอร์ตโฟลิโอเสนอให้โมเดลลิ่งต่างประเทศ เพราะว่าที่นั้นเขาต้องการนางแบบเจ้าเนื้อที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว

แต่ที่เธอไม่ได้อธิบายไว้ตั้งแต่เริ่มต้นเพราะอยากมีกระแส พร้อมกับบอกว่า ถ้าบอกก่อนก็ไม่ดัง แต่กับที่หลายคนสงสัยว่า “แก้ผ้า” หมดหรือไม่ เธอบอกว่า

“ไม่แก้ค่ะ บีบเอาไว้ แล้วก็ตรงหน้าอกมีดอกไม้อยู่ 2 ดอก แปะไว้ พี่ช่างเสื้อผ้าแปะไว้ แล้วตอนที่ลอกออกเจ็บมาก”

Advertisement

ในภาพที่เห็น กว่าจะได้ขนาดนี้ เธอบอกว่า ขณะถ่ายนั้นเต็มไปด้วยความกังวลและตื่นเต้น ทำให้บางภาพที่ถ่ายไปนั้นมีแต่สายตาที่เต็มไปด้วยความไม่มั่นใจ และเขินกับการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรก

“สรุปคือมันไม่โป๊นะ” อิน บูโดกัน ยืนยัน

ก่อนจะเล่าให้ฟังว่า เมื่อภาพดังกล่าวนั้นไปสู่สายตาของสามี ซึ่งเป็นภาพต้นฉบับ ยังไม่มีการรีทัชใดๆ ทั้งสิ้นนั้น สามีก็บอกเพียงแค่ว่า

“เขาชะงักไปแล้วบอกว่า นี่มันพะยูนเกยตื้นชัดๆ แต่ว่าเขาไม่ตกใจ เพราะว่าเขาอยากให้หนูได้งาน”

ส่วนผลกระทบหลังจากที่ผลงานนี้ออกสู่สายตาคนทั่วไป ก็มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ แต่สำหรับคนที่ไม่ชอบเธอก็ขอบอกว่า

“คนเราไม่ชอบ ไม่ถูกชะตา ให้ทำดียังไงก็ไม่ชอบ”

“บางคนก็บอกว่า เรามือถือสาก ปากถือศีล เพราะว่าเราปฏิบัติธรรม คืออยากให้รู้ว่า ถ้าดูเป็น คิดเป็น สิ่งที่เห็นมันก็คือเนื้อหนังมังสา เป็นของนอกกาย เดี๋ยวมันก็เน่า คนที่พูดแบบนี้คือคนที่ปลงไม่ได้”

“หนูไม่คิดอะไรเลยกับคำด่า เพราะถือว่ามันกระทบจิตใจหนู ทำให้หนูเป็นทุกข์ หนูจะมีความสุขและหัวเราะอย่างนี้ตลอดไป” อินว่า

ส่วนงานโมเดลลิ่งต่างประเทศ ถ้าได้ก็ดี ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่ก็ยังหวังว่ามันจะทำให้เธอได้งานโฆษณาหรือนางแบบสักชิ้น ซึ่งทุกครั้งที่ทำงาน เธอก็ตั้งใจและพยายามทำให้ดีที่สุด ส่วนใครจะชอบหรือไม่ก็ถือว่านานาจิตตัง

นอกจากนี้ นักร้องสาวบุคลิกหล่อ วัย 43 ปี ที่เรารู้จักในนามอิน บูโดกัน ก็ยังเปิดใจถึงรสนิยมเรื่องเพศว่า ก่อนจะตกล่องปล่องชิ้นกับสามีนักดนตรีนั้น เธอเคยคบหากับเพศหญิงในคราวเดียวกันถึง 3 คน

“หมุนวันละ 3 คน สับราง คุยวันละ 3 คน”

“แต่ไม่ถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ” เธอว่า

แต่กระนั้น หลังจากแต่งงานแล้วความชื่นชอบในตัวผู้หญิงก็ไม่ได้ลดลง เพราะเวลาเจอสาวๆ บางคนก็ยังมีความรู้สึกชอบเช่นเคย ซึ่งอินบอกว่า เป็นความรู้สึกที่อธิบายไม่ถูก และเรื่องนี้สามีเธอก็ทราบและไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด

“สามีจะบอกเราว่า ให้เรียบร้อยหน่อย ที่เรารักกันไม่ใช่เซ็กซ์ ไม่ใช่เงิน อดมื้อกินมื้อทำมาแล้ว เซ็กซ์นี่มาเป็นอันดับสุดท้ายเลย เพราะว่าสุดท้ายคนเราก็ต้องหยุดมีเซ็กซ์”

และนี่คือคลิปเปิดใจเต็มๆ ของอิน บูโดกัน

 

ขอบคุณ ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image