“เอช เซม มอเตอร์” ต่อยอดรถไฟฟ้า เตรียมเปิดตัว  SEV LED SERIES รถกอล์ฟไฟฟ้า 3 รุ่นรวด

วันชัย ลี้นะวัฒนา

 

บิ๊กบอส เอช เซม มอเตอร์ “วันชัย ลี้นะวัฒนา” สร้างเซอร์ไพร์สเตรียมเปิดตัว SEV LED SERIES (เอส-อี-วี แอลอีดี ซีรีย์) รถกอล์ฟและสามล้อไฟฟ้าสุดยอด “นวัตกรรมใหม่” เป็นครั้งแรกในงานมอเตอร์ เอกซ์โป 2017 นี้พร้อมกัน 3 รุ่นรวดมีตั้งแต่ระดับหรูไปจนถึงกึ่งวิบาก เปิดรับจอง อัดโปรโมชั่นจัดเต็มให้สุดคุ้ม ส่วนทางด้านเซอร์วิสมีรับประกันและบริการลูกค้าถึงที่

นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่าในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 หรือ Motor Expo 2017 ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 11 ธันวาคม 2560 ที่เมืองทองธานี นั้น บริษัทฯ ได้เตรียมเปิดตัวรถไฟฟ้าซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของบริษัทฯ อีกจำนวน 3 รุ่น ได้แก่ Luxury (ลักซูรีย์)  Leader (ลีดเดอร์) และ Adventure (แอดเวนเจอร์)

Advertisement

โดยในรุ่นลักซูรีย์นั้นเป็นดีไซน์ใหม่มีความสวยและหรู มีตั้งแต่ 2 ที่นั่งไปจนถึง 8 ที่นั่ง มีหลายสีให้เลือกทั้ง แชมเปญ เขียว แดง และขาว ส่วนรุ่นแอดเวนเจอร์นั้นจะมีแบบ 2, 4 และ 6 ที่นั่ง  รุ่นนี้ช่วงล่างของรถจะสูง ตัวรถจะใหญ่และแข็งแรง ล้อและยางมีขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมติดตั้งชุดกันชนเหล็กด้านหน้า สามารถวิ่งบนพื้นที่ขรุขระหรือเส้นทางที่เป็นหลุมเป็นบ่อได้เป็นอย่างดี จะเหมาะกับลูกค้าที่ทำธุรกิจท่องเที่ยว รีสอร์ท ที่พัก หรือโรงแรมที่ต้องการพาลูกค้าไปท่องเที่ยวแนวธรรมชาติ  ส่วนอีกรุ่นเป็นรุ่นลีดเดอร์ เป็นรถไฟฟ้าทางเรียบความเร็วสูงทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 40 กิโลเมตร/ชั่วโมง ขึ้นเนิน ขึ้นทางลาดชันได้ดี มีกระจกมองข้าง มองหลัง เข็มขัดนิรภัย ที่ปัดน้ำฝน ไฟท้ายบนหลังคา พร้อมหน้าปัทม์ เรือนไมล์โฉมใหม่ รุ่นนี้จะมีให้เลือกทั้งแบบ 2 ที่นั่ง 4 ที่นั่ง และ 6 ที่นั่ง

สำหรับรถสามล้อไฟฟ้า SEV นั้น นายวันชัยกล่าวต่อว่า ในปีนี้บริษัทได้นำรุ่น SEV PIXEL (เอส-อี-วี พิกเซล) ขนาดกำลังขับ 2,000 และ 3,000 วัตต์ ออกจำหน่าย มีให้เลือก 3 รุ่น คือ รุ่นเดลิเวอร์ลี่ ( Delivery) รุ่นนี้เหมาะสำหรับใช้สำหรับส่งของ อีกรุ่นเป็น รุ่นทรีโอ (Trio) รุ่นนี้เหมาะสำหรับบรรทุกผู้โดยสาร จะมีที่นั่งด้านหลัง และอีกรุ่นเป็น รุ่นทรัค ( Truck ) รุ่นนี้ด้านหลังจะทำเป็นแบบกระบะ เพื่อให้สามารถบรรทุกสัมภาระ

“ภายในงานนี้เราได้จัดโปรโมชั่นมอบโชคให้กับลูกค้าทั้งรถกอล์ฟและรถสามล้อไฟฟ้า มีสิทธิ์ลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน ตะลุยแดนญี่ปุ่น ทันที ยิ่งไปกว่านั้นเรามีโปรโมชั่นส่วนลดแบบเอกซ์คูลซีพ (exclusive) มูลค่าสูงสุดถึง 20,000 บาท และพิเศษสุดเฉพาะในงานนี้เท่านั้น คุณลูกค้าสามารถผ่อน 0% นาน 10 เดือนอีกด้วย นอกจากนี้ด้านการให้บริการหลังการขาย เรามีหน่วยรถเซอร์วิสออกไปบริการถึงจุดที่นัดหมาย (On-Site Services) โดยลูกค้าไม่ต้องนำรถเข้ามาที่ศูนย์” นายวันชัยกล่าว

พบกันที่บู๊ธ “เอช เซม มอเตอร์” (D05) ในงานมอเตอร์ เอกซ์โป ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 11 ธันวาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ: สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 092-276-5005 หรือเข้าไปที่ www.siamsev.com  และ Facebook fanpage: Hsemmotor.sev

###

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด

บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า แบรนด์สยามรถไฟฟ้า หรือตัวย่อ SEVและรถสามล้อ แบรนด์สยามรถสามล้อ หรือตัวย่อ STC เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งขนาดเล็ก คล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยระบบเครื่องยนต์ไฟฟ้าที่ไม่ปล่อยมลพิษออกสู่อากาศ อีกทั้งราคาไม่แพงติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siamsev.com และwww.siamstc.com

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image