“พระองค์ภา” เสด็จเปิดงานโครงการหลวง รับสั่งออกกำลังกายสำคัญ ทุกวันนี้ทรงวิ่งทุกวัน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 23 พฤศจิกายน พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เสด็จไปทรงเป็นประธานในงาน รอยัล มาร์เก็ต แอท สยาม พารากอน ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมี ดร.ณรงค์ชัย พิพัฒน์ธนวงศ์ ที่ปรึกษาคณะกรรมการจัดงาน มูลนิธิโครงการหลวง นางสาวสุภัทรา ลิ้มประภากรชัย ผู้แทนมูลนิธิโครงการหลวง และกรรมการการจัดงานเฝ้ารับเสด็จ

โอกาสนี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภาทรงตัดแถบแพรเปิดงาน และทอดพระเนตรร้านค้าภายในบริเวณงาน จากนั้นเสด็จไปเสวยสุธารสที่ปรุงขึ้นจากผลิตผลโครงการหลวง ณ พาร์ค พารากอน

ดร.ณรงค์ชัย กล่าวว่า พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ทรงพอพระทัยการทำงานของโครงการหลวง ที่มีความสำเร็จมากมาย แต่ทรงเป็นห่วงว่าหากประชากรแต่ละบ้านมากขึ้นชีวิตพวกเขาจะทำอะไร และอยากให้ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคนให้ดีขึ้น ไม่เพียงส่งเสริมให้คนมีอาชีพอย่างเดียว นอกจากนี้พระองค์ตรัสว่า ทุกวันนี้ปัญหาฝิ่นหมดไปแล้ว แต่ยังมีปัญหายาเสพติดอื่นๆ ที่อาจจะอันตรายกว่า ซึ่งทรงอยากให้คณะทำงานช่วยดูแล ร่วมกับภาคส่วนอื่นๆ ทั้งทีมกฎหมายและการเกษตร สุดท้ายนี้ พระองค์รับสั่งว่า การออกกำลังกายสำคัญมาก ทุกวันนี้พระองค์ทรงวิ่งทุกวัน

Advertisement

ทั้งนี้ งานรอยัล โปรเจ็กต์ มาร์เก็ต แอท สยามพารากอน จัดขึ้นโดยมูลนิธิโครงการหลวงและศูนย์การค้าสยามพารากอน เป็นปีที่ 3 ในคอนเซ็ปต์ อาหารจากแผ่นดิน นำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารจากแผ่นดิน 9 ชนิด อาทิ พีช มะเดื่อฝรั่ง ถั่วแดงหลวง ชา กาแฟ และอาหารเมนูเพื่อสุขภาพ เช่น ข้าวเกรียบอ่อนไส้ปลาเทร้าต์ เค้กข้าว มาจำหน่ายภายในงาน โดยจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน ที่พาร์ค พารากอน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image