ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะพบการแตกร้าวทั่วไปในที่ทำงาน อย่างน้อยก็มีผู้สร้างภาพด้วยลมปากของเขาให้ท่านคิดไปเช่นนั้น ในขณะที่ดาวเสาร์ยังอยู่ในเรือนมรณะ ศัตรูที่เล่ห์เหลี่ยมจัดจะทำร้ายท่านลับๆ ท่านที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในกิจการต่างๆ ที่ผู้ใหญ่ใช้สอย จะทำงานด้วยความยุ่งยากเหน็ดเหนื่อยท่ามกลางผู้ที่ไม่จริงใจต่อท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านคงจะถึงจังหวะที่จะได้ลาภใหญ่แล้ว เชื่อว่าวันนี้คงไม่พลาด ท่านมีโครงการอะไรที่ต้องอาศัยทุนรอนก็คงหายใจคล่องขึ้น มีเกณฑ์เกิดทะเลาะกับเพื่อนบ้านหรือญาติที่ไม่สนิทเรื่องเงิน ถ้าท่านตัดปัญหาเช่นนี้ได้จะมีโอกาสจัดการกับลาภที่มาถึงได้ดีขึ้น บริวารถูกสุนัข ลิง หรือแมวข่วน ท่านเองก็ไม่ควรใกล้สัตว์เลี้ยงเหล่านี้มากนัก

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านพบเห็นเรื่องราวที่แปลกประหลาด จะเข้าไปอยู่ท่ามกลางความชุลมุนของคนหมู่มาก มีจังหวะดีเรื่องการเงินและการสมาคม ได้อยู่กับผู้คนมากๆ ที่สุภาพเรียบร้อย ประสงค์สิ่งใดจะได้โดยง่าย และจะมีผู้อาสามาทำให้ท่านด้วย คงได้ลาภอะไรสักสิ่งหนึ่งเป็นแน่ แต่มีเกณฑ์จะเสียทรัพย์เพราะความประมาทและความโกรธอย่างรุนแรง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านโชคดีในเรื่องเงิน ถ้าว่างอยู่จะได้งานทำเหมาะสมกับอัตภาพและฐานะของสังคมปัจจุบัน ท่านอย่าถือยศถือศักดิ์นักคงได้การ ได้ลาภอะไรสักอย่างหนึ่งจะช่วยให้แจ่มใสไปอีกระยะหนึ่ง ท่านอยู่ในจังหวะชีวิตที่จะทำงานใหญ่ เข้าไปอยู่ในสังคมที่มีโอกาสบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะอยู่กับคนหมู่มากที่มุ่งหวังตั้งใจเป็นแบบเดียวกัน แต่มิใช่ก่อม็อบเพื่อเรียกร้องว่าจะเอาหรือไม่เอาอะไรสักอย่างหนึ่งอย่างใด มีข้อควรหลีกเลี่ยงคือการอ้างท่านเป็นพยานในชั้นศาลหรือชั้นสอบสวน แต่ศัตรูสำคัญของท่านได้แก่เชื้อไวรัส ควรอยู่ให้ห่างคนที่เป็นโรคหวัดหรือโรคตับ ห้ามรับฝากหีบห่อ แม้กระทั่งของขวัญที่ท่านไม่รู้ว่ามีอะไรอยู่ในนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะเสียทรัพย์เพราะบริวาร การวางโครงการสำคัญแล้วดำเนินการไปตามนั้นอาจพลาดเพราะท่านเล็งผลเลิศเกินไปหรือเชื่อใจไว้วางใจในตัวบุคคลเกินไป อย่างไรก็ตาม ท่านที่ยังโสดและยังจนอยู่จะได้ลาภใหญ่จนถึงขั้นเปลี่ยนฐานะ ชีวิตในระยะนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างน่าพิศวง เป็นเรื่องของกุศลกรรมที่ท่านทำไว้ดีแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะเห็นความร้าวฉานในวงการและหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ท่านอย่าไปร่วมมีเรื่องกับใคร ผู้ที่แต่งงานแล้วควรสนใจอนามัยของคู่ครอง เพราะเขาจะอ่อนแอลงไปอย่างรวดเร็วหรือป่วยง่าย ได้สิ่งตอบแทนตามความชอบจากการบำเพ็ญประโยชน์ที่ทำสำเร็จแล้ว มีผู้ริษยาพอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านที่ปกติไม่สนใจการติฉินนินทาหรือคำวิพากษ์วิจารณ์ของผู้อื่นอยู่แล้ว จึงไม่มีใครทำให้ท่านมีจิตใจหม่นหมองได้ ท่านจะรื่นเริงยิ่งขึ้นในวันนี้เพราะจะมีลาภสำคัญ อาจส่งผลให้ท่านเป็นเลิศในทางการงานหรือทางอื่นสุดแท้แต่จะมีผู้เห็นสมควร ไม่ควรเกี่ยวข้องกับผู้ที่กำลังวิวาทกัน แม้จะพาดพิงมาถึงท่าน ก็ขอให้เฉยเสีย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านได้รับความสะเทือนใจเล็กน้อย เพราะหุ้นส่วนผู้ร่วมงานหรือคนข้างเคียงที่ควรจะเข้าใจกันได้ดีกว่าใคร ดาวพฤหัสโคจรเข้าเรือนลาภะ จะทำให้ท่านสบายใจได้ไม่น้อย จะมีรายรับเพิ่มขึ้นโดยเหตุผลส่วนตัว ซึ่งผู้มีส่วนร่วมรับผลประโยชน์ด้วยอาจไม่เห็นชอบอย่างแรงจนเกิดวิวาทบาดหมางกันขึ้น ไม่ควรเพิ่มความรับผิดชอบอะไรขึ้นอีกเลย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะสนุกกับชีวิตประจำวัน อาจมีคนวิ่งเต้นทำโน่นทำนี่นิดหนึ่งเพื่อให้กิจการคล่องตัวขึ้นพอสมควร ได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากญาติมิตรและผู้ที่ไม่ได้มีความคิดพิสดารต่อท่าน ท่านที่มีรายได้ประจำที่ไม่ค่อยดีมานาน อีกไม่นานรายได้จะสูงขึ้นเอง ถ้าลดรายจ่ายลงบ้างก็จะเป็นผู้มั่งคั่งได้ในไม่ช้า

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะทำอะไรๆ ด้วยความรวดเร็วตื่นตัวตามจังหวะเวลาที่ควรจะเป็น จะพบเพื่อนที่มีรสนิยมตรงกันและมีอุดมการณ์ที่ไม่ขัดแย้งกันด้วย อาจเคยผจญภัยร่วมกันมาแล้ว มีความรู้สึกร่วมรับชะตากรรมร่วมกัน เป็นโชคดีของท่านและของผู้นั้นที่จะกลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้งหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความคึกคักกระปรี้กระเปร่า แม้เครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ จะไม่ค่อยพร้อม จะได้พบปะสังสรรค์กับมิตรภาพใหม่ๆ ที่ทยอยกันเข้ามาแสดงตัวให้ท่านรู้จัก บางคนก็เป็นคนหน้าเก่าที่ห่างกันมานานแล้วจะได้กลับมาคบค้ากันอีก ท่านที่ทำงานร่วมกับคนอื่น พวกนั้นจะเกิดปากเสียงกัน ถ้าท่านสามารถปลีกตัวออกจากพวกเขาได้ก็จะเป็นการดี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image