สนุกกับการแต่งตัวได้ทุกวันกับแบรนด์ SINGHA LIFE คอลเลกชั่นล่าสุด ‘สิงห์ไลฟ์ X บัวขาว’

สนุกกับการแต่งตัวได้ทุกวันกับแบรนด์เครื่องแต่งกายแคชชวลสปอร์ต ‘สิงห์ ไลฟ์’ (SINGHA LIFE) ในคอลเลกชั่นล่าสุด สิงห์ไลฟ์ X บัวขาว’ (SINGHA LIFE X BUAKAWที่นำเสนอแรงบันดาลใจจากศิลปะการต่อสู้แม่ไม้มวยไทย ถ่ายทอดสู่ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์

ตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์คล่องตัวสูงกับเสื้อผ้าสไตล์แคชชวลสปอร์ตที่สวมใส่ได้ในทุกวันกับแบรนด์เครื่องแต่งกาย ‘สิงห์ ไลฟ์’ (SINGHA LIFE)  ที่ล่าสุด ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการแบรนด์สาวไฟแรงได้รังสรรค์คอลเลกชั่นสุดพิเศษที่ออกแบบร่วมกับนักมวยชื่อดังระดับตำนาน บัวขาว บัญชาเมฆ ในคอลเลกชั่นที่มีชื่อว่า ‘สิงห์ไลฟ์ x บัวขาว’ (SINGHA LIFE X BUAKAW) จากการหยิบยกแรงบันดาลใจของศิลปะการต่อสู้มวยไทยมาผสมผสานเข้ากับแฟชั่นอย่างลงตัว ที่บริเวณร้านเสื้อผ้า ‘สิงห์ ไลฟ์’ (SINGHA LIFE) ศูนย์การค้าสยาม เซ็นเตอร์ ชั้น 1 เมื่อวันก่อน

โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ พลอย ปิ่นแสง,  นิสามณี ภิรมย์ภักดี, ประคุณ พรประภา, ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์, แดน เหตระกูล, พสุ ลิปตพัลลภ, ดิฐวัฒน์ อิสสระ, ร.ต.ท.รชต พุ่มพันธุ์ม่วง, รัสวดี ควรทรงธรรม, ธัญญา ศรีพัฒนาสกุล, ม.ล.จุไรมาศ ดิศกุล, ลิสา จิรา, ณิชชา บุณยากร, พิมพ์ฟ้า นันทวิสิทธิ์, พลอยจันทร์ เศวตวิมล, ธชล ขจรมาศบุษป์, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ และอีกมากมาย

Advertisement

‘สิงห์ ไลฟ์’ (SINGHA LIFE) แบรนด์เสื้อผ้าแคชชวลสปอร์ตสัญชาติไทย โดดเด่นด้านงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกยุคทุกสมัย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความคล่องตัวในการใช้ชีวิต อีกทั้งยังพิถีพิถันด้านการคัดเลือกวัสดุคุณภาพเยี่ยมจากการตัดเย็บของช่างฝีมือชาวไทยด้วยขั้นตอนการผลิตสุดปราณีต

ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการทำคอลเลกชั่นนี้ ‘คอลเลกชั่นนี้เกิดจากแนวคิดที่เราอยากทำเสื้อผ้าที่สามารถสะท้อนความเป็นไทยได้อย่างชัดเจนแต่ในขณะเดียวกันก็มีความสากลร่วมสมัย ตรงตาม ดีเอ็นเอของแบรนด์ ซึ่งสิงห์ไลฟ์จะเป็นเสื้อผ้าแคชชวลแวร์สไตล์สปอร์ตที่ต้องการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคน ที่ปัจจุบันนิยมแต่งตัวแนวสปอร์ตกันมากขึ้น เพราะมันมิกซ์แอนด์แมทช์ง่ายและใส่ได้หลายโอกาส เราก็เลยอยากทำเสื้อผ้าที่สามารถอยู่ในทุกไลฟ์สไตล์ของคนได้ ซึ่งความพิเศษของคอลเลกชั่นนี้อยู่ที่การหยิบศิลปะการต่อสู้มวยไทยมาเป็นส่วนหนึ่งของเสื้อผ้า และเมื่อเอ่ยถึงมวยไทยแล้วนักมวยอันดับต้นๆ ของบ้านเราที่ทุกคนจะต้องนึกถึงก็คือคุณบัวขาว เราก็เลยตัดสินใจทำคอลเลกชั่นนี้ร่วมกับเขา เพื่อเผยแพร่แม่ไม้มวยไทยสู่สากล

 

สิงห์ไลฟ์ x บัวขาว’ (SINGHA LIFE X BUAKAW) เสื้อผ้าคอลเลกชั่นพิเศษที่หยิบเรื่องราวของศิลปะการต่อสู้มวยไทย รวมถึงไลฟ์สไตล์ของนักมวยมาถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้ายูนิเซ็กสไตล์ส์สปอร์ตสุดเท่ที่ผสานมุมมองของแฟชั่นเอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวที่ต้องการความเป็นเอกลักษณ์และรักอิสระ ผ่านชิ้นเด่นอย่างเสื้อฮู้ดดี้ที่ทำจากผ้าเฟรนช์เทอร์รี่เนื้อดี พร้อมลงลายเซ็นต์ของบัวขาวบริเวณแท็กคอเสื้อทุกตัว หรือจะสร้างสรรค์สไตล์การแต่งตัวให้โดดเด่นได้ ด้วยชิ้นเบสิคง่ายๆด้วยเสื้อยืดคอกลมลวดลายกราฟฟิกดีไซน์พิเศษที่ได้แนวคิดมาจากท่าทางการออกอาวุธของนักมวย

รวมไปถึงกางเกงขาสั้นดีเทลเก๋ที่มีช่วงเอวยางรัดเหมือนกับกางเกงของนักมวย อีกทั้งยังมีหมวกแก๊ปและกระเป๋าเป้ทรงกระบอกที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากกระสอบทราย โดยโทนสีเด่นประจำคอลเลกชั่นคือสีดำ สีขาว และสีเหลืองทอง ที่ผสมผสานดีเอ็นเอของ ‘สิงห์ ไลฟ์’ (SINGHA LIFE) เข้ากับคาแรคเตอร์ของบัวขาวได้อย่างประณีตบรรจง

และไฮไลท์เด่นประจำคอลเลกชั้นนี้คือกระเป๋าวีคเอ็นเดอร์ (Weekender) รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่ถูกผลิตขึ้นจากผ้าใบของเวทีมวยค่ายบัญชาเมฆ ซึ่งตัดเย็บขึ้นตามตัวอักษร ‘BANCHAMEK GYM’ พร้อมลายเซ็นต์ของบัวขาว จึงทำให้กระเป๋ารุ่นนี้มีเพียง 12 ใบเท่านั้น โดยกระเป๋าวีคเอ็นเดอร์ (Weekender) จะถูกนำเข้าการประมูลเพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับศิริราชมูลนิธิ เพื่อจัดตั้งกองทุนช่วยเหลือนักกีฬาที่บาดเจ็บ ภาควิชาศัลยศาสตร์ออร์โธปิดิคส์ และกายภาพบำบัด คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยลัยมหิดล ในการดูแลของศาสตราจารย์นายแพทย์ ธีรวัฒน์ กุลทนันท์

ด้าน บัวขาว บัญชาเมฆ ก็ได้กล่าวถึงความพิเศษของคอลเลกชั่นนี้ด้วย เรื่องราวการต่อสู้และชัยชนะ ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์การเป็นนักกีฬาของผมได้ถูกถ่ายทอดให้อยู่ในคอลเลกชั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นความทรงจำมากมาย ที่อยู่บนผืนผ้าใบของค่ายบัญชาเมฆ ลวดลายกราฟฟิกบนเสื้อที่แสดงถึงชัยชนะ ทั้งยังบ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ที่สะท้อนผ่านลายรวงข้าวของสิงห์ ซึ่งถูกดีไซน์ให้เป็นเสื้อผ้าแนวสปอร์ตที่สวมใส่แล้วเท่และโดดเด่นไม่เหมือนใคร

สำหรับเหล่าเซเลบริตี้ภายในงานต่างก็ร่วมเผยถึงความความชื่นชอบและเสน่ห์ของแม่ไม้มวยไทย พร้อมแนะนำสไตล์การแต่งตัวแนวแคชชวลสปอร์ตให้โดดเด่น เริ่มจากหนุ่มรอยยิ้มมีเสน่ห์ ดิฐวัฒน์ อิสสระ เผยว่า ‘ปกติเราเป็นคนออกกำลังกายด้วยกีฬามวยไทยอยู่แล้วเพราะมันสนุกและได้เหงื่อเยอะมาก มันเป็นเหมือนการเล่นเกมส์อย่างหนึ่งที่ร่างกายเราจะได้ควบคุมกล้ามเนื้อทุกสัดส่วน อยากให้ทุกคนได้ไปลองต่อยมวยดูสักครึ่งหนึ่งแล้วจะรู้ว่ามันสนุกแค่ไหน ส่วนการแต่งตัวปกติเราเป็นคนที่แต่งแนวสปอร์ตในชีวิตประจำวันอยู่แล้วเพราะมันแมทช์ง่ายและมีความเท่ เราจะชอบใส่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์แล้วทับด้วยเสื้อวิ่งกันฝนที่เป็นผ้าร่ม พร้อมสนีกเกอร์คู่โปรดก็จะได้ลุคลุยๆ หน่อย’

ด้านหนุ่มมาดเนี้ยบ แดน เหตระกูล เล่าว่า ‘เมื่อสมัยเรียนเราจะพอมีพื้นฐานด้านศิลปะมวยไทยอยู่บ้าง เพราะตอนไปเรียนต่างประเทศ ถ้าอาจารย์คนไหนรู้ว่าเราเป็นคนไทยก็จะชอบให้ออกไปทำท่าทางออกอาวุธให้ดู ซึ่งตอนที่ได้ไปฝึกเรารู้สึกว่ามันเป็นกีฬาที่ค่อนข้างตรงไปตรงมา อย่างศิลปะการต่อสู้ประเภทอื่นอาจจะต้องมีบิดตัว อ้อมไปข้างหลัง แล้วค่อยออกอาวุธ แต่สำหรับมวยไทยคือต่อย เตะ ออกไปซึ่งๆ หน้าเลย ส่วนการแต่งตัวสไตล์สปอร์ตเราจะชอบมิกซ์แอนท์แมทช์มากกว่า อย่างปกติเราชอบใส่เสื้อเชิ้ตลวดลายฮาวายกับกางเกงยีนส์ แต่ถ้าอยากอัพลุคให้ดูสปอร์ตขึ้นเราก็จะหยิบแจ็คเก็ตหนังสไตล์เบสบอลมาสวมทับใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบเท่ๆ’

 ถัดมาที่สาวสวยผู้รักการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ เผยว่า ‘ถ้าพูดถึงมวยไทยเราจะนึกถึงกีฬาที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้ชาวต่างชาติได้รู้จักประเทศไทยและคนไทยมากขึ้น ซึ่งเราเองก็เป็นหนึ่งคนที่ออกกำลังกายด้วยกีฬามวยไทยเพราะนอกจากการเผาผลาญที่เรียกเหงื่อได้ดีแล้ว ท่วงท่าการออกอาวุธต่างๆ มันช่วยทำให้กล้ามเนื้อของเราสวยได้รูปมากขึ้น ซึ่งเวลาไปต่อยมวยเราก็จะใส่ชุดออกกำลังไปจากบ้านเลย เพราะเดี๋ยวนี้เสื้อผ้าออกกำลังกายส่วนใหญ่ก็เป็นแอคทีฟแวร์ที่สามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวัน เราจะชอบใส่สปอร์ตบรากับเลกกิ้ง แต่ถ้าวันไหนต้องไปพบเพื่อนหรือทำธุระต่อก็จะหยิบแจ็คเก็ตมาสวมทับ’

ปิดท้ายที่เซเลบริตี้สาวสวย รัสวดี ควรทรงธรรม เล่าว่า ‘สำหรับเรามวยไทยเป็นศิลปะการต่อสู้ที่มีเรื่องราวและคุณค่ามากมาย ก่อนจะเริ่มชกแต่ละครั้งก็จะต้องมีขั้นตอนของการไหว้ครูที่เป็น

เหมือนเอกลักษณ์ให้คนพูดถึง ซึ่งเราก็มีโอกาสได้ต่อยมวยอยู่บ้างเวลาไปออกกำลังกายกับเพื่อน และค้นพบว่าถ้าใครอยากลดน้ำหนักต้องลองมาต่อยมวยดู (หัวเราะ) เพราะเป็นกีฬาที่เรียกเหงื่อได้มากจริงๆ ส่วนการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าแนวสปอร์ต ฮู้ดดี้จะเป็นชิ้นที่เราหยิบมาแมทช์ทุกครั้ง เสื้อตัวในอาจจะเป็นเสื้อครอปแขนกุดใส่กับกางเกงวอร์มที่ทรงทิ้งตัวหน่อย เป็นลุคที่เหมาะจะไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆหรือจะใส่เสื้อยืดตัวหลวมกับรองเท้าส้นสูงก็ดูเปรี้ยวไปอีกแบบ

พบกับคอลเลกชั่น สิงห์ไลฟ์ x บัวขาว’ (SINGHA LIFE X BUAKAW) ได้แล้ววันนี้ที่ ร้าน‘สิงห์ ไลฟ์’ (SINGHA LIFE) สาขาศูนย์การค้า สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1, ศูนย์การค้า เมกาบางนา ชั้น 1 และคิง พาวเวอร์ ศรีวารี คอมเพล็กซ์ ชั้น 1

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image