ดังทั่วสหรัฐ เปิดเรื่องราวสาวไทยอายุ 24 แต่งงานชายมะกัน แม้รู้ทีหลังเป็นคนไร้บ้าน (คลิป)

เว็บไซต์ต่างประเทศเผยเรื่องราวของนายเดวิด โทโบโรว์สกี ชาวอเมริกัน วัย 48 ปี ไม่มีเงิน ไม่มีบ้าน บินมาเมืองไทยแล้วพบรักกับสาวไทยที่อายุน้อยกว่าถึง 2 รอบ จนสุดท้ายตกลงใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน แม้ฝ่ายชายจะมีแต่ตัว

เรื่องราวสุดซาบซึ้งนี้ได้รับการนำเสนอโดยรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง ’90 Day Fiance’ ทางช่อง TLC เดวิด โทโบโรว์สกี ชายอเมริกันถังแตก ตกงานและไร้บ้าน หลังเพิ่งฟื้นตัวจากโรคหลอดเลือดสมองในปี 2559 เดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อหวังเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่นั่นเองที่เขาได้พบกับชนกนาถ แองเจิล สุวรรณ หรือแอนนี่ สาวไทย นักร้องบาร์ วัย 24 ปี รายงานระบุว่าทั้งคู่เดตกันเพียงแค่ 10 วัน ก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจหมั้นกัน

เดวิดกล่าวว่า “เธออายุ 24 ปี แต่ทัศนคติของเธอทำให้ผมไม่รู้สึกว่าผมอายุ 48 เลย เธอเป็นผู้หญิงสุดมหัศจรรย์ที่ทำให้ผมรู้สึกเหมือนถูกหวย”

Advertisement

แต่เรื่องราวไม่เป็นดังฝัน แอนนี่ที่คาดหวังว่าจะได้ใช้ชีวิตสะดวกสบายที่อเมริกา ต้องประหลาดใจเมื่อพบว่า เดวิดของเธอไม่ได้รวย สิ่งนี้ทำให้เธอเริ่มไม่แน่ใจว่าการย้ายไปอยู่ที่สหรัฐจะเป็นความคิดที่ดีหรือไม่

“ฉันแค่ไม่เข้าใจว่า ทำไมคุณอายุ 48 แล้ว แต่ยังไม่มีอะไรเลย คุณยังไม่มีอะไรเลย” แอนนี่บอกกับเดวิด

สุดท้ายแล้วแอนนี่ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตคู่กับเดวิด โดยเดวิดที่รู้เรื่องราวเกี่ยวกับประเพณีไทยไม่มาก รู้ว่าการที่จะได้รับอนุญาตจากพ่อ-แม่ของแอนนี่ เขาจะต้องมอบสินสอดเป็นเงิน 1,500 ดอลลาร์ หรือราว 50,000 บาท และควายอีก 2 ตัว ซึ่งทำให้เดวิดแทบจะหมดเงินที่เก็บสะสมไว้

Advertisement

รายงานยังเผยว่า เดวิดได้ติดต่อขอความช่วยเหลือไปยังคริสและนิกกี้เพื่อนชาวอเมริกัน เพื่อจะพาแอนนี่กลับไปอยู่สหรัฐด้วย โดยเพื่อนของเดวิดอนุญาตให้เดวิดและแอนนี่ไปอยู่ที่บ้านของพวกตนได้ชั่วคราว ทั้งนี้ รายงานยังเผยว่า ในที่สุดทั้งสองได้จัดงานแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่รัฐเคนตักกี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image