‘มารีญา’ เปิดใจข้ามทวีป มงคือความฝันที่พยายาม เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่คนไทย

ยิ่งใกล้ประกวดรอบตัดสิน คนไทยยิ่งลุ้นมงหนักมาก

ล่าสุด มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 สาวงามตัวแทนประเทศไทย ซึ่งกำลังจะเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สรอบตัดสินในเวลา 07.00-10.00 น. (เวลาประเทศไทย) วันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ได้อัดคลิปวิดีโอขอบคุณสื่อมวลชน แฟนนางงาม และดารา-นักแสดงที่ร่วมสนับสนุนเธอตลอดมา ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

เรียกว่าเป็นการเปิดใจข้ามทวีปกันเลยทีเดียว

“มารีญาขอขอบพระคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกคนที่ช่วยพีอาร์ให้มารีญา ที่ช่วยให้ทุกคนโหวต ทุกคนสนับสนุนมารีญา รู้สึกอบอุ่นใจมากเลยที่ทุกคนส่งแรงกำลังใจมา ส่งแรงเชียร์มา มารีญาจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด และขอขอบพระคุณทุกคนจริงๆ ที่ช่วยมารีญาให้ช่วยมาถึงจุดนี้ได้”

Advertisement

“มารีญาขอขอบคุณแฟนนางงามทุกคน พี่แอน ทองประสม พี่ชมพู่ อารยา พี่ลิซ่า น้องใบตอง พี่โอปอล์ มีเยอะมากเลย มารีญาพูดไม่หมด แต่ว่าขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ช่วยกันโหวต ช่วยสนับสนุนให้คนรีทวีต โหวตทางมิสยูนิเวิร์ส สุดยอดมาก แล้วทุกคนแบบเต็มที่จริงๆ มารีญาก็จะเต็มที่ด้วย”

ถามว่า ถ้ารับมงกุฎ มารีญาตอบว่า “ก็เป็นความฝัน เป็นสิ่งที่เราพยายามจะได้ พยายามจะทำให้สุดที่จะไปถึงตรงนั้นได้ เป็นของขวัญปีใหม่สำหรับคนไทยทุกคน”

 

 

ทั้งนี้ เปิดพรีโหวต (Pre-Vote) เพื่อเข้าสู่รอบสุดท้าย (Semifinal) โดยสามารถโหวตได้ 2 ช่องทางคือ 1.Vote ผ่าน Vote.MissUniverse.com ได้วันละ 10 ครั้ง/1 บัญชี (Account) และ 2.Vote ทาง Twitter โดยติด hashtag #MissUniverse #Thailand สิ้นสุดการโหวตในเวลา 13.00 น. ของวันที่ 25 พฤศจิกายน (เวลาท้องถิ่น) ตรงกับเวลา 01.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน ทั้งนี้ ผู้โหวตต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 14 ปี

นอกจากนี้ สามารถรับชมการถ่ายทอดการประกวดรอบ Preliminary ทาง https://www.facebook.com/MissUniverse/ และ youtube ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 23.00 น. (เวลาประเทศไทย)

ชมการประกวดรอบชุดประจำชาติ ทาง https://www.facebook.com/MissUniverse/ และ youtube ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 09.00 น. (เวลาประเทศไทย)

และติดตามการถ่ายทอดสดรอบตัดสินการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน ระหว่างเวลา 07.00-10.00 น. ทางช่อง 3SD ช่อง 28

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Missuniversethailand/

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image