‘แฝด’ ฟิตปั๋งพร้อมเจอเต็ง 1 ออสซี่ รอบรองเทนนิส ‘อีเอหัวหิน’

 

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสอาชีพชาย เอทีพี ชาเลนเจอร์ ทัวร์ “อีเอ หัวหิน โอเพ่น ชาเลนเจอร์ 2017” ที่สนามเทนนิส ทรู อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน “ต้น” สนฉัตร และ “ต้อง” สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่แฝดจอมเก๋าวัย 35 ปี และคู่มือ 1 ของไทย ได้ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนมีโปรแกรมการแข่งขันประเภทชายคู่ รอบรองชนะเลิศ พบกับ อเล็กซ์ โบลต์ และแบรดลีย์ มูสลีย์ คู่มือวางอันดับ 1 จากออสเตรเลีย

ภายหลังจากฝึกซ้อม สนฉัตร และสรรค์ชัย เปิดเผยว่า ได้ลงฝึกซ้อมในช่วงเวลาที่จะลงแข่งขันจริง ซึ่งเป็นในช่วงบ่ายที่มีกระแสลมค่อนข้างแรง ทำให้เวลาเล่นลูกเบาๆ โรยๆ บอลอาจจะปลิวตามลมได้ จึงได้ฝึกจังหวะตีลูกนี้ เพื่อเตรียมพร้อม ซึ่งโดยรวมแล้วก็ไม่มีอะไรน่ากังวล และน่าจะทำผลงานได้ดี สำหรับแมตช์รอบรองชนะเลิศก็เน้นการเล่นลูกหน้าเน็ตเป็นส่วนใหญ่ รวมถึงเล่นลูกสแมช (ตบเหนือศีรษะ) ด้วย ขณะที่คู่แข่งในรอบนี้ไม่เคยเจอกันมาก่อนเลย ไม่ว่าจะจับคู่กัน หรือแยกคู่กัน โดยเขามีจุดแข็งเรื่องของลูกเสิร์ฟ และคงจะเป็นงานที่ไม่ง่ายนัก เพราะช่วงที่ผ่านมาคู่นี้ก็ทำผลงานได้ดี และมีความสม่ำเสมอด้วย อย่างไรก้ตามพยายามที่จะเล่นเกมเสิร์ฟของตัวเองให้ดีที่สุด เพราะว่าถ้าเกิดพลาดก็คงยากที่จะเบรกเกมเสิร์ฟของคู่ต้อสู้เขาคืนกลับมาได้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image