‘ฉลอง ภักดีวิจิตร’ เคลียร์ปม ‘ทิวลิปทอง’ ยันจ่ายเงินครบทุกบาท ลั่นไม่เข้าใจทำไมเป็นแบบนี้

หลังจากที่โดนออกมาแฉถึง 2 รอบกับปมปัญหาการถ่ายทำละคร ทิวลิปทอง ของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ที่ยกกองไปถ่ายทำไกลถึงประเทศเนเธอร์แลนด์ ทั้งเรื่องปัญหาการให้เครดิตกับสถานที่ถ่ายทำต่างๆ รวมถึงด้านของ ณัฏฐกานต์ ใบเงิน ยังบอกว่าทางกองค้างจ่ายค่าที่จอดรถ (อ่านข่าว โดนอีกระลอก ชี้ ‘ทิวลิปทอง’ ค้างจ่ายเงิน ‘ฉลอง ภักดีวิจิตร’ ยันไม่คิดจะคุย เพราะข้อมูลไม่ตรงกับความจริง)

ล่าสุดวันนี้ (24 พ.ย.) ฉลอง ภักดีวิจิตร นำทีมนักแสดงจากละครเรื่อง ทิวลิปทอง อาทิ อาร์ต-ศุภวัฒน์ , กรุง ศรีวิไล , คริส-คุณานุกรณ์ และ ตู่-พงศนาถ มาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว โดยฉลองกล่าวว่า ได้ยกทีมไปถ่ายทำที่เนเธอร์แลนด์นาน 3 สัปดาห์ โดยมีคู่สามีภรรยามาประสานงานให้ คือ คุณณัฏฐกานต์ซึ่งเป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ในอัมสเตอร์ดัม ส่วนเรื่องที่อีกฝ่ายอ้างว่าหลังถ่ายทำที่เนเธอร์แลนด์เสร็จก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ เป็นเพราะพอกลับมาถึงเมืองไทยตนก็มีละครที่ต้องถ่ายต่อ ทั้งนี้เรื่องค่าใช้จ่ายในส่วนการถ่ายทำที่นั่น อะไรที่ต้องเสียเงินตนก็จ่ายจนหมดสิ้น

“ไม่ทราบว่าเรื่องราวทำไมถึงเป็นแบบนี้” เขาว่า

กับกรณีที่ไม่มีการใส่โลโก้เครดิตขอบคุณให้ตามที่ตกลงไว้นั้น อาร์ต-ศุภวัฒน์ แจงว่า ทางทีมงานมีหลักฐานว่าได้ส่งอีเมล์ไปขอโลโก้แล้ว แต่ไม่ได้รับการส่งกลับมาเลยไม่สามารถขึ้นเครดิตให้ได้

Advertisement

“แต่เราลงรายชื่อให้เขาทั้งหมด เพียงแต่ว่าไม่มีโลโก้เพราะเรารอไม่ได้ ละครจะออนแอร์แล้ว” ฉลองกล่าว

สำหรับเรื่องค่าที่จอดรถจำนวน 9 พันบาทที่ถูกอ้างว่ายังไม่มีการจ่ายนั้น เป็นเรื่องของทางการเงิน แต่ฉลองก็ยืนยันว่า

“จ่ายไปแล้วไม่ใช่เหรอ ก็แค่ 9 พันบาท มันไม่ใช่ประเด็นเลย”

Advertisement

“ไม่ติดใจสงสัยอะไรในตัวเขาเลย เขาก็ช่วยเหลือเราดี ต่างคนต่างช่วยกัน สุดท้ายก็เป็นแบบนี้ เขามาคิดนู่นคิดนี่ ก็ไม่เข้าใจ”

ฉลองยังบอกด้วยว่า “กว่าจะทำงานมาจนถึงทุกวันนี้ กว่าจะได้เป็นศิลปินแห่งชาติ กำกับมา 4 แผ่นดินแล้ว”

“แล้วเขามาทำแบบนี้ทำไม เพื่อประโยชน์อะไรผมก็ไม่เข้าใจ”

ส่วนหลังจากนี้ถ้าอีกฝ่ายส่งโลโก้มาให้ขึ้นเครดิตฉลองก็ว่า งานในส่วนนั้นเสร็จไปแล้ว คงไม่มีใครมาแก้ให้ อีกทั้งละครก็ออกอากาศจนจะจบแล้ว และที่สำคัญคือถึงจะไม่มีโลโก้แต่ก็ใส่ชื่อให้เรียบร้อยและเต็มที่แล้ว

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image