แต่งดวงตาด้วย 4U2 THE SHADOW อายแชโดว์ 4 สีในตลับเดียว 7 วัน 7 โทนสี และ 3 วิธีทาเปลือกตาให้สวยเนี้ยบ

#7DaysEyeColors

‘ดวงตาฉันเซ็กซี่ไหมล่ะ’ คือความรู้สึกหลังได้แต่งดวงตาด้วย 4U2 THE SHADOW อายแชโดว์ 4 สีในตลับเดียว ใหม่ล่าสุดจาก 4U2 แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง คราวนี้อายแชโดว์มาในตลับดำเรียบหรู และมีถึง 7 โทนสีให้เลือกใช้ไม่ซ้ำวัน เป็นเนื้อฝุ่นเนียนละเอียดหลายเท็กเจอร์ให้เลือก ทั้งแมทท์ ชิมเมอร์ และสปาร์คกลิ้งที่ผสมเนื้อมุกแบบเต็มๆ ทุกโทนสีเน้นสีน้ำตาลอบอุ่นช่วยให้ดวงตาเซ็กซี่เบาๆเหมาะกับฤดูหนาวช่วงปลายปี   ปาหนัน ธนไพศาลกิจ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ 4U2 กล่าวว่า “สำหรับโทนสีในคอลเลคชั่นนี้ ทุกโทนสีเน้นการใช้งานที่ง่าย เหมาะกับสาวไทยที่มีผิวออกเหลือง รับรองทาแล้วตาไม่บวม และใช้ได้ทุกวัน”

ดวงตาสวยทุกวัน ไม่มีพลาด

สำหรับสาวๆที่กำลังมองหาอายแชโดว์ที่แต่งง่าย แต่งได้ทุกวันไม่มีพลาด  4U2 แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง ขอแนะนำอายแชโดว์ตัวใหม่ล่าสุด 4U2 THE SHADOW อายแชโดว์ที่มีถึง 7 เฉดสีให้เลือกใช้ได้ไม่ซ้ำในหนึ่งสัปดาห์ และมีเท็กเจอร์หรือเนื้อสัมผัสถึง 3 แบบ ทั้งแบบเนื้อแมทท์เนียนละเอียด เนื้อชิมเมอร์วิ้งเล็กๆ และเนื้อสปาร์คกลิ้งผสมมุกเป็นประกายสดใส  ปาหนัน ธนไพศาลกิจ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ 4U2 กล่าวว่า “ทางแบรนด์ได้ทำการวิจัยและพัฒนาโปรดักซ์ให้เหมาะกับโทนผิวของสาวไทย จึงมั่นใจได้ว่า 4U2 THE SHADOW อายแชโดว์เนื้อฝุ่นละเอียดสูตรติดทนนาน คุณภาพสูงจาก 4U2 จะสวย เข้ากับโทนผิวของสาวไทยแน่นอน”

Advertisement

 สาวๆทุกสายเตรียมเฮรับ 4U2 THE SHADOW

เรียกได้ว่างานนี้ต้องถูกใจสาวๆทุกสาย ทั้งสายเกา สาย ฝ. และสายออฟฟิศแน่นอน  เมื่อ 4U2 แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง ได้คิดค้นอายแชโดว์ใหม่ล่าสุด 4U2 THE SHADOW อายแชโดว์เนื้อฝุ่นเนียนละเอียดมี 4 เฉดสีในตลับเดียว ที่รับรองได้ว่า ต้องประทับใจสาวๆทุกสายตั้งแต่ได้ลองใช้ ทั้งสีโทนอบอุ่นช่างเหมาะมากกับช่วงฤดูหนาวปลายปี และเท็กเจอร์ที่มีให้เลือกทั้งแมทท์เนียนละเอียด ชิมเมอร์เป็นประกายวิ้งเบาๆ และสปาร์คกลิ้ง ที่มีเนื้อมุกแบบจัดเต็ม ทั้งหมดมีให้เลือกถึง 7 เฉดสีใช้ได้ไม่ซ้ำในหนึ่งสัปดาห์

4U2 THE SHADOW

Advertisement

ติดใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้ สำหรับอายแชโดว์เนื้อฝุ่นแน่นเนียนละเอียดสูตรติดทนนาน มาในตลับเรียบหรูสีดำสุดพรีเมียม คุ้มค่าที่ได้ครอบครอง งานนี้บอกได้เลยว่า Must-have ไม่มี ไม่ได้แล้ว

(ราคา 299 บาท จำหน่ายที่ WATSONS, EVEANDBOY, BEAUTRIUM และ www.4U2thailand.com)

4U2 THE SHADOW No.01 MONDAY

เริ่มวันจันทร์ด้วยสโมกกี้สีน้ำตาลเบาๆแบบสาวเรียบร้อย ด้วยสีครีม น้ำตาลเหลือง น้ำตาลอ่อนและน้ำตาลเข้ม ทั้งหมดมาในแบบเนื้อแมทท์ละเอียดติดทนนาน เพียงทาสีเข้มสุดที่ขอบตาแล้วค่อยๆไล่เฉดออกไปที่เปลือกตา แค่นี้ดวงตาก็ดูคมโตขึ้น พร้อมรับวันทำงานวันแรกแล้ว

 

 

4U2 THE SHADOW No.02 TUESDAY

วันอังคารอัพความเข้มเซ็กซี่อีกนิด ด้วยอายแชโดว์โทนส้มอิฐ น้ำตาล และดำ ทุกสีเนื้อแมทท์ล้วนๆ ที่เหมาะกับสาวทุกเฉดผิว เพียงเน้นสีดำที่ขอบตาแล้วไล้สีน้ำตาลแซมส้มอิฐเบาๆที่เปลือกตา  จับคู่กับปากสีนู้ด แค่นี้ก็โดนใจสาย ฝ.

 

4U2 THE SHADOW No.03 WEDNESDAY

เติมความหวานแบบใสๆให้วันทำงานกลางสัปดาห์ด้วยสีชมพูผสมชิมเมอร์บนเปลือกตา ผสมสีน้ำตาลครีมและน้ำตาลอ่อน งานนี้บอกได้เลยว่าสายเกาต้องลอง

4U2 THE SHADOW No.04 THURSDAY

เปรี้ยวซ่าในวันพฤหัสด้วยโทนส้มและน้ำตาลทองในเนื้อชิมเมอร์ งานนี้สาวผิวสองสีและผิวคล้ำจะดูโดดเด่นกว่าใคร เพราะอันเดอร์โทนผิวของคุณเข้ากับสีส้มได้ดีสุดๆ

4U2 THE SHADOW No.05 FRIDAY

TGIF เตรียมตัวกับปาร์ตี้ตอนเย็นวันศุกร์ สำหรับสาวๆที่ถูกโฉลกกับสีทอง ขอบอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาด! กับสีทองเนื้อเนียนแน่นผสมเนื้อมุกสุดยอดของความประกาย ผสมกับสีน้ำตาลเข้ม รับรองตาไม่บวม

4U2 THE SHADOW No.06 SATURDAY

ผ่อนคลายเบาๆในวันเสาร์ ด้วยสีน้ำตาลผสมชิมเมอร์ไล่เฉด ทาแบบสโมกกี้จางๆก็เหมาะกับการออกเดทแบบสาวสายเกา หรือหากเน้นสโมกกี้หนักๆโดยทาน้ำตาลเข้มเยอะหน่อย คุณจะกลายร่างเป็นสาวสายดาร์กได้ในทันที

4U2 THE SHADOW No.07 SUNDAY

สายเซอ สาย ฝ. ลองเลย! กับความดาร์กที่ไม่ธรรมดาจากอายแชโดว์สีน้ำตาลดำผสมชิมเมอร์เต็มๆ ให้ลุคเปลือกตาสวยเซ็กซี่อย่าบอกใคร วันอาทิตย์ทั้งทีต้องขอบล็อกตาให้คมเข้มสนุกให้เต็มที่ซักหน่อย

 

4 วิธีให้อายแชโดว์ติดทน

Step 1 Start with Primer อย่าลืมว่า ยุคนี้ก่อนปัดอายแชโดว์ควรเริ่มด้วยอายไพรเมอร์เสมอ เพราะนวัตกรรมจากไพรเมอร์ช่วยให้สีอายแชโดว์ของคุณติดทนนานขึ้นมาก

(Credit – 4U2 DFY9 EyeShadow Base 189 บาท มีจำหน่ายที่ WATSONS, EVEANDBOY, BEAUTRIUM และ www.4U2thailand.com)

Step 2 Apply Light Shade ตลับอายแชโดว์ 4 สี จะมีสีอ่อนสุดไม่ว่าจะเป็นสีขาว สีครีมหรือสีเหลืองอ่อนเสมอ หลังทาไพรเมอร์ควรตามด้วยการปัดอายแชโดว์สีอ่อนนั้นให้ทั่วเปลือกตาจนถึงโหนกคิ้วก่อน จะทำให้สีอายแชโดว์สีเข้มเกลี่ยง่ายและติดทนนานขึ้น

(Credit – 4U2 THE SHADOW  299 บาท มีจำหน่ายที่ WATSONS, EVEANDBOY, BEAUTRIUM และ www.4U2thailand.com)

Step 3 Dark on the Inner Rim ใช้แปรงหัวกลมเล็กในการปัดอายแชโดว์สีเข้มให้ชิดขอบตา แล้วใช้สีอ่อนลงมาในการเบลนสีให้เข้ากับเปลือกตา

Step 4 Brush Off the Fall Out ใช้แปรงปัดแป้งหัวกลมโต ผสมแป้งฝุ่นเล็กน้อย ในการปัดเอาเศษอายแชโดว์ออก และเก็บความเรียบร้อยหลังการทาตา โดยเน้นที่หางตาและโหนกแก้ม

 

3 วิธี ทาเปลือกตาให้สวยเนี้ยบ ไม่มีพลาด

  1. แหงนหน้าขึ้น ตอนทาอายแชโดว์ให้มองกระจกโดยแหงนหน้า แล้วใช้สายตามองลงล่างเพื่อให้เห็นเปลือกตาเต็มๆอย่างชัดเจน
  2. มองตรง หลังเสร็จแต่ละขั้นตอนในการทาเปลือกตา ควรมองตรงไปที่กระจก เพื่อดูว่าอายแชโดว์อยู่ในมุมที่เราต้องการหรือไม่
  3. อายไลเนอร์ช่วยได้ ใช้อายไลเนอร์สีครีมหรือสีขาวเขียนขอบตา ก่อนทาอายแชโดว์สีสดเพื่อให้สีอายแชโดว์ดูโดดเด่นขึ้น หรือใช้อายไลเนอร์สีเข้ม อย่างดำหรือน้ำตาลในการทาบล็อกตา ก่อนปัดอายแชโดว์ทับเพื่อเพิ่มความคมเข้มและกลมโตให้ดวงตา
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image