หนีป่าราบ! บุรุษไปรษณีย์นำจม.ส่งลูกค้า ช็อก!! ยังไม่ทันจอดรถเจอศพอยู่หน้าบ้านรีบเผ่น

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน ร.ต.อ.สุพงษ์ บุญช่วย ร้อยเวรสภ.เมืองตราด พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราดพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลตราด ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิต ที่บ้าน ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

โดยในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง อยู่กลางสวนยางพารา หน้าบ้านพบศพสภาพนอนหงอย ผิวหนังกลายเป็นสีดำและแห้ง ส่วนบริเวณศีรษะนั้นผิวหนังหายไปเหลือแต่กะโหลก ทราบชื่อผู้เสียชีวิตชื่อนายประทีป อรุณโชติ อายุ 53 ปี เบื้องต้นจากการตรวจสอบประวัติและสภาพศพนายประทีบ ทราบว่า นายประทีป มีโรคประจำตัว ที่ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า และต้องอาศัยอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว ส่วนลูกชายไปทำงานที่ต่างจังหวัด ซึ่งคาดว่านายประทีปโรคประจำตัวอาจจะกำเริบ จนล้มหมดสติไปและไม่มีใครพบเห็น เข้าช่วยเหลือ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน

นายโสภณ เมฆวทัต บุรุษไปรษณีย์ จังหวัดตราด กล่าวว่า ตนเองนำจดหมายฉบับหนึ่ง ที่จ่าหน้าซองถึงนายประทีป อรุณโชติ เพื่อนำไปส่งให้นายประทีป แต่เมื่อรถขี่รถจักรยานยนต์ไปถึงบ้าน ยังไม่ทันได้จอดรถ มองไปที่หน้าบ้านเห็นศพคนอยู่หน้าบ้าน จึงรีบเลี้ยวรถกลับ รีบขี่รถหนีด้วยความตกใจ ไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่อนามัยปลายคลองทราบ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image