เซเลบสุดแซ่บ ‘เมย์-เมย์ริสสรา’ เร่งทำธีซิสเตรียมคว้าดร.ปีนี้

คร่ำเคร่งกับการเรียนปริญญาเอกมานานถึง 8 ปี จนทำให้เซเลบสุดแซ่บ “เมย์ริสสรา จันทรรัตน์” ห่างหายจากงานอีเวนต์ไปพักใหญ่ เพราะต้องเทเวลาทั้งหมดให้กับการเร่งทำงานธีซิส จนพลังหมด ร่างกายโทรมไม่มีเวลาดูแล ตอนนี้หากใครไม่ค่อยได้เจอหน้ากัน ก็ฝากบอกว่า รีบมากค่ะ อยากจะเป็น ดร.สมใจ ปีนี้แล้ว!!

จุ๊-นาขวัญ รายนานนท์

ปีใหม่ใครๆ ก็วางแพลนเที่ยว ไปทัวร์เมืองนอก ไปสัมผัสลมหนาวริมเขากันมากมาย แต่ จุ๊-นาขวัญ รายนานนท์ ขอเลือกอดเปรี้ยวไว้กินหวาน เพราะรับงานพิธีกรอีเวนต์ไว้ล้นมือช่วงปีใหม่มาก จากที่แพลนจะไปเที่ยวอังกฤษสวยๆ ก็ต้องพับไว้ก่อน เพราะมีเวลาว่างเหลือเพียง 3 วัน จะให้บินไกลก็คงไม่คุ้ม ถ้าอดใจไม่ได้มากๆ ค่อยบุ๊กตั๋วไปทัวร์เวียดนามแทน ซึ่งไหนๆ จะไม่ได้ไปเที่ยวไกลๆ แล้ว ก็เลยเปิดรับทุกงานพิธีกร เพราะถือคติรับทรัพย์ไว้ดีกว่า

พลอยพรรณ ภัทรธีรานนท์

เห็นผุดโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ทั้งร้านเสื้อผ้าวินเทจ รถของเล่น ไหนจะแบรนด์หมวกที่ตัวเองปลุกปั้นมานาน จนแทบไม่มีเวลาทำอะไร แต่ พลอยพรรณ ภัทรธีรานนท์ ก็ยังทุ่มเทเวลาที่มีเต็มที่ให้กับหลานสาวสุดน่ารัก โคโม่-ภัทรา ภัทรธีรานนท์ ลูกรักของน้องชาย บี๋-ณัฐพงศ์ กับ แจน-พัทธมน เตชะณรงค์ ที่รับเป็นคุณแม่จำเป็นเลี้ยงลูกให้ทุกครั้งที่พ่อแม่ตัวจริงต้องกลับเขาใหญ่ไปทำงาน ปลื้มมากขนาดที่ว่าทำงานเก็บเงินไว้เพื่ออนาคตของโคโม่ ไม่นับช่วงแรกๆ ที่เห่อมากขนาดซื้อของให้บ่อยๆ จนตกผลึกว่าเด็กโตขึ้นทุกวัน หากเก็บเงินเพื่อการศึกษาดูจะคุ้มซะกว่า ตอนนี้ก็เลยเร่งเมกมันนี่ฝุดๆ

น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ สำหรับ น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ที่ออกไปสร้างชื่อเสียงด้วยการเป็นคนไทยเบอร์แรกๆ ที่ได้ไปเยี่ยมชมเบื้องหลังเวทีแฟชั่นโชว์ระดับโลก วิคตอเรีย ซีเคร็ต 2017 ที่ปีนี้เป็นปีแรกที่ยกทีมนางแบบหลายสิบชีวิตมาจัดโชว์สุดอลังการที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน กระทบไหล่นางแบบดังระดับโลกอย่าง แคนดิส สแวนโพล และ เบลล่า ฮาดิด แถมยังได้เดินพรมชมพูเข้างานและนั่งชมแฟชั่นโชว์แบบริงไซด์ งานนี้ออร่าพุ่งจนแฟนคลับถึงกับเชียร์ให้ได้ติดปีกนางฟ้ากับเขาสักครั้ง

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image