อุกอาจชิงทรัพย์ร้านค้า คุณตาถูกทำร้ายเสียชีวิต-ยายสาหัส ชิงทอง7บาท ก่อนคว้าจยย.หนี

อุกอาจชิงทรัพย์ 2 ตา-ยายร้านขายของชำ ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายและชิงทองหนัก 7 บาท แถมคว้า จยย.ในบ้านขี่หลบหนีไปจ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 25 พฤศจิกายน พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ปัญณพัตน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.สันติ ชูเชิด รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.วัชรพงษ์ สิทธิรุ่งโรจน์ สว.สส.สภ.เมืองนนทบุรี ร.ต.อ.สายทอง วงษชา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์พยาบาลกู้ชีพ รพ.พระนั่งเกล้า เร่งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชาย-หญิงสูงอายุได้รับบาดเจ็บหมดสติอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ที่หมู่ 9 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี ปากซอยงามวงศ์วาน 6 แยก 13 จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพกำลังปฐมพยาบาลนางสิน สิมนางบัว อายุ 74 ปี พบสภาพมีสติเพียงเล็กน้อย มีบาดแผลที่บริเวณด้านหลังของศีรษะมีเลือดไหลนองเต็มพื้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้การช่วยนำตัวส่งสถาบันบำราศนราดูร จากการตรวจสอบภายในห้องยังพบร่างของนายละเอียด อุดมรักษ์ อายุ 78 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าโต๊ะคอมพิวเตอร์ โดยมีสายไฟและสายไมโครโฟนพันร่างกายอยู่ ต่อมาทางแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบพบว่าบริเวณที่ขมับขวาและศีรษะเป็นรูหลายแห่ง ซึ่งเกิดจากการถูกทำร้าย อีกทั้งทรัพย์สินเป็นสร้อยข้อมือทองคำหนัก 5 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท และโทรศัพท์มือถือหายไป รวมถึงรถ จยย.รุ่นเก่ายี่ห้อคาวาซากิ ก็หายไปด้วยเช่นกัน

จาการสอบถามเพื่อนบ้านข้างเคียงให้ข้อมูลว่า ในช่วงเวลาประมาณ 19.00 น.ของวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมาได้ยินเสียงคล้ายไฟชอร์ตดังฮึมๆ ออกมาจากบ้านของคุณลุงละเอียด จนกระทั่งเสียงนั้นยังคงดังอยู่ต่อเนื่องมาจนรุ่งเช้า มีเพื่อนบ้านอีก 2 คนที่เริ่มสงสัยและผิดสังเกต จึงได้เดินมาที่บ้านของคุณลุงละเอียดพร้อมกับตะโกนเรียกอยู่หลายครั้ง โดยมองผ่านประตูหน้าบ้านเข้าไปและเห็นในส่วนของเท้าคนมีการขยับในสภาพที่นอนอยู่กับพื้นด้านหลังของมุมบ้าน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ ขณะที่เสียงคล้ายไฟฟ้าชอร์ตนั้นยังคงดังอยู่ต่อเนื่อง จึงไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือกระทั่งรอเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึง ได้ทำการสับสวิตช์ไฟลงเพื่อเข้าช่วยเหลือนำนางสินผู้บาดเจ็บส่ง รพ.บำราศนราดูร

Advertisement

ต่อมาเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุ โดยเข้าไปตรวจบาดแผลตามร่างกายของผู้ตาย พบมีบาดแผลที่บริเวณขมับขวาเป็นรูขนาด 3.5 ซม. และบริเวณรอบศีรษะมีบาดแผลเป็นรูขนาดเล็กอีกหลายแห่ง และมีทรัพย์สินหายไปจากภายในบ้านหลายรายการ อาทิ สร้อยคอทองคำเลซข้อมือหนัก 5 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท รถ จยย. และโทรศัพท์มือถือของผู้ตายหายไป ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บรอยนิ้วมือและหลักฐานต่างๆ ภายในที่เกิดเหตุทั้งหมดเอาไว้ ทางด้านฝ่ายสืบสวนกำลังตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ตามเส้นทางเพื่อดูเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย ซึ่งคาดว่าคนร้ายนั้นเข้ามาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย 2 ตา-ยายเพื่อชิงทรัพย์จนได้ทรัพย์สินไปและได้นำรถ จยย.ที่จอดอยู่ในบ้านนั้นเป็นพาหนะในการหลบหนี ส่วนเสียงคล้ายไฟชอร์ตที่ได้ยินนั้นเกิดมาจากเครื่องเสียงที่ผู้ตายเปิดไว้ดังกล่าว

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image