ททท.ตาก ชวนเที่ยวงาน ตามรอยพ่อของแผ่นดิน

น.ส.ธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงาน จ.ตาก เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับจ.ตาก และเขื่อนภูมิพล อ.สามเงา จ.ตาก จัดงาน ตามรอยพ่อของแผ่นดิน ระหว่าง วันที่ 5-7 ธ.ค. ที่สวนน้ำพระทัย ภายในเขื่อนภูมิพล

ในงานมีกิจกรรมนิทรรศการวันพ่อของแผ่นดิน ประกอบด้วย การจัดนิทรรศการซุ้มราชันแห่งราชา เพื่อเทิดพระเกียรติคุณที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ทรงได้รับจากสถาบันต่างๆทั่วโลก และสิ่งประดิษฐ์ที่ทรงมีพระราชดำริออกแบบ และพัฒนาสิ่งประดิษฐ์นำมาใช้งานในปัจจุบัน, การจัดแสดงภาพของพ่อ, นิทรรศการโครงการพระราชดําริ4ภาค และพลังงานทดแทนตามแนวพระราชดำริ, การนำของใช้ส่วนพระองค์ จัดแสดงตามที่ประทับต่างๆในอาคารการจัดน้ำ เขื่อนภูมิพล

นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันประกวดร้องเพลงพระราชนิพนธ์ในระดับการศึกษาประเภทต่างๆ และทั่วไป ชิงเงินรางวัล ในแต่ละประเภท, มีการแสดงกิจกรรมนันทนาการต่างๆเช่น การแสดงดนตรีในสวนจากโรงเรียนเขื่อนภูมิพลและจากกลุ่มตัวแทนจากชุมชนรอบเขื่อน การแสดงจากมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ และชุมชนในจังหวัดตาก รวมทั้งการแสดงวงซิมโฟนีแบน และวงดนตรีลูกทุ่งจากโรงเรียนผดุงปัญญาจ.ตาก

ส่วนนักช็อปชิมชมสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สินค้าโอท็อปจากร้านค้าชุมชนต่างๆในพื้นที่จ.ตากที่จะนำผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพนำมาให้เลือกซื้อและททท.สำนักงานตากยังมีของที่ระลึกสำหรับผู้ที่มาเที่ยว โดยนำถุงผ้า กระบอกน้ำ และนำขยะมาทิ้งจุดที่จัดหาให้ รับของที่ระลึกได้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน

Advertisement

สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์เขื่อนภูมิพล โทร. 0 5588 1238 เรือนรับรองเขื่อนภูมิพล (จองห้องพัก) โทร. 0 5554 9509, 0 5588 1237

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image