จองแล้ว “โรลส์-รอยซ์ เรธ” ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 รอบสื่อมวลชน สนนราคา 33.9 ล้านบาท

เป็นไฮไลต์เหนือความคาดหมายจริงๆ สำหรับรถยนต์หรูซูเปอร์พรีเมี่ยมของค่าย โรลส์-รอยซ์ (Rolls-Royce) ที่มีราคารถแต่ละคันกว่า 30 ล้านบาทขึ้นไป นำมาจัดแสดงและจำหน่ายภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 ที่อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพคเมืองทองธานี

โดยพบว่าเมื่อวันที่ 29 พ.ย. 2560 ในรอบสื่อมวลชนและวีไอพี “โรลส์-รอยซ์ รุ่น เรธ” ( Rolls-Royce Wraith) ยนตรกรรมที่ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดแห่งขุมพลัง มีสไตล์ และเร้าใจในดีไซน์ 2 ประตูสุดโฉบเฉี่ยว ดูวัยรุ่นมากยิ่งขึ้น มาในสีทูโทน Diamond Black/English White ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 33.9 ล้านบาท ถูกติดป้าย “Sold” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยลูกค้าคนแรกเป็นชาวต่างชาติที่ตั้งใจมาเลือกซื้อรถรุ่นนี้ในงานโดยเฉพาะ

“เรธ” เป็นรถที่แรงที่สุดและเร็วที่สุดของโรลส์-รอยซ์
มีพละกำลัง 624 แรงม้า
แรงบิดอยู่ที่ 820 นิวตัน-เมตร
0-100 อยู่ที่ 4.8 วินาที

Advertisement

 

สำหรับบูธโรลส์-รอยซ์ ยังมียนตกรรมเด่นอีก 2 รุ่นที่นำมาอวดโฉมด้วยเช่นกัน สำหรับ รุ่น “ดอน” (Dawn) ยนตรกรรมเปิดประทุน 2 ประตูที่มีความเซ็กซี่เร้าใจมากที่สุดเท่าที่ Rolls-Royce เคยสร้างมา งามสง่าด้วยสี English White ถือเป็นการทำตลาดด้วยสีขาวคันแรกในประเทศไทย ราคา 34.9 ล้านบาท

Advertisement

รุ่น “โกสท์” (Ghost) ยนตรกรรม 4 ประตูที่ให้ภาพลักษณ์อันหมดจดงดงามมาในสี Diamond Black เงางามเด่นสะดุดตาทั้งคัน บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ความเป็นผู้นำ ราคา 31.9 ล้านบาท

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image