‘ปารีส’เสียวสันหลังต่อ! ‘พ่อ’เนย์มาร์แย้มแล้วไม่ปิดโอกาสลูกชายย้ายซบ‘มาดริด’!!

เนย์มาร์คนพ่อ (ซ้าย) และเนย์มาร์คนลูก (แฟ้มภาพ AFP)

“เปแอสเช” ปารีส แซงต์แชร์แมง ทีมมหาเศรษฐีศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่อุตส่าห์โชว์รวยคว้าเนย์มาร์จากบาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวสถิติโลกในฤดูกาลนี้ 222 ล้านยูโร (8,658 ล้านบาท / อัตรา 1 ยูโร 39 บาท) แต่กลับต้องมาหนาวๆ ร้อนๆ กับการข่าวสตาร์ทีมชาติบราซิล กำลังคิดย้ายหนีไปทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด บนแผ่นดินสเปนที่เพิ่งจากมาอีกครั้งนั้น

ล่าสุด ยังต้องผวากับเรื่องนี้ต่อไป เมื่อเนย์มาร์ ซีเนียร์ พ่อเนย์มาร์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจอมแสบ หรือบุคคลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกชายตัวเองเป็นอย่างมาก ให้สัมภาษณ์ผ่าน “ฟ็อกซ์ สปอร์ตส” ของประเทศบราซิลบ้านเกิดว่า พวกเขา 2 พ่อลูกยังไม่ปิดโอกาสย้ายไปรีล มาดริด ที่เคยตามจีบตั้งแต่สมัยแข้งวัย 25 ปียังไม่ย้ายจากซานโตสไปบาร์ซ่า

เนย์มาร์คนพ่อกล่าวต่อว่า หลายสิ่งหลายอย่างมันเปลี่ยนแปลงกันได้ แต่ถ้าให้ตอบตอนนี้ ยังไม่มีการคิดถึงเรื่องย้ายทีม และเหมือนกำลังตอบคำถามในเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เนื่องจากไม่สามารถพูดได้ว่า จะมีการเจรจากับทีมอื่นภายใน 5 หรือ 6 ปีนี้หรือไม่ อย่าลืมว่าเนย์มาร์เพิ่งมาปารีส และมีสัญญาระยะยาวกับทีม เราเพิ่งมาที่นี่ได้ 3 เดือน แต่กลับมีการพูดถึงเรื่องการย้ายทีมแล้ว มันจึงเป็นเรื่องยากที่ตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้

นอกจากนี้ ยังตอบเรื่องข่าวลือที่ลูกชายอยากลับไปแขวนสตั๊ดที่บราซิลว่า คงไม่มีทางเกิดขึ้นภายในไม่กี่ปีหลังจากนี้ เพราะไม่เชื่อว่าลูกจะย้ายจากลีกทวีปยุโรปใน 8 ปี เนื่องจากงานหลักของตน และทีมงาน คือการให้เนย์มาร์ได้อยู่ในเวทีลูกหนังที่เราทุกคนใฝ่ฝันอย่างยุโรป และด้วยเหตุนี้ จึงไม่มีเหตุผลที่ลูกตัวเองจะรีบกลับไปไหน

Advertisement

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ ซีเนียร์ ตกเป็นข่าวหนักว่า ได้รับการติดต่อจากฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานรีล มาดริด คู่แค้นตลอดกาลบาร์เซโลน่า และเพิ่งมีรายงานจากสื่อแดนกระทิงดุว่า เปเรซเตรียมขายนักเตะระดมเงิน รวมทั้งสร้างความสมดุลบัญชีรายรับ-รายจ่าย ตามกฎการเงินสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ถึง 4 คน เพื่อซื้อเนย์มาร์คนเดียว

ไม่ว่าจะเป็นแกเร็ธ เบล ในราคา 80 ล้านยูโร (3,120 ล้านบาท), คาริม เบนเซม่า 60 ล้านยูโร (2,340 ล้านบาท), ฮาเมส โรดริเกซ 50 ล้านยูโร (1,950 ล้านบาท) และราฟาเอล วาราน 50 ล้านยูโร

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image