เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ พร้อมแล้วที่จะพักงานแสดง ไปซื้อฟาร์ม ไปนั่งรีดนมแพะ

(เครดิตภาพ Radar Online )

คนเราต่างจิต ต่างใจ และมีวิธีหาความสุขแตกต่างกัน ขณะที่ดารานักแสดงบางคนอาจมีความสุขเวลาที่มีงานแน่น ชีวิตมีแต่งานๆๆ จนแทบไม่มีเวลาพัก เพราะนั่นย่อมหมายถึงช่วงกอบโกยเงินทองและชื่อเสียง

แต่สำหรับนางเอกดังอย่าง “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” ที่ทำงานแทบไม่ได้หยุดพักเลยตั้งแต่ปี 2557 นับแต่มีผลงานเรื่อง “‘Silver Linings Playbook'” ที่ทำให้เธอคว้ารางวัลออสการ์ แล้วยังต้องถ่ายภาพยนตร์ภาคต่อของ “เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์” เรียกได้ว่าในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา นางเอกดังวัย 27 ต้องถ่ายหนังเฉลี่ยปีละ 3 เรื่อง ซึ่งนับว่าหนักเอาเรื่อง ล่าสุด เธอได้ให้สัมภาษณ์นิตยสาร Elle ที่วางแผงเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนว่า เธอพร้อมแล้วที่จะหยุดพักงานแสดง หายหน้าไปจากสปอตไลต์ แสงไฟในฮอลลีวู้ดสักพัก เพื่อไปพักผ่อน ไปนั่งชิลๆ รีดนมแพะเพลินๆ ในฟาร์ม

(ภาพจาก jenniferlawrencepx)

“ฉันอยากมีฟาร์มสักแห่ง อยากจะไปทำอะไรเพลินๆ อย่างเช่นนั่งรีดนมแพะ ฉันนึกวาดภาพตัวเองได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระ ได้ใช้ชีวิตที่ธรรมดาเรียบง่าย” นางเอกคนสวยให้สัมภาษณ์สั้นๆ ซึ่งอาจทำให้บรรดาแฟนคลับที่ติดใจฝีมือการแสดงของเธออดใจหายไม่ได้กับการที่จะไม่ได้ชมผลงานของเธอไปสักพัก ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะพักสั้น หรือ พักแบบยาวเลย

อย่างไรก็ตาม จากข่าวก็ว่า กว่าที่นางเอกสาวสวยระดับแถวหน้าของฮอลลีวู้ดจะมีโอาสได้ไปลองใช้ชีวิตเป็นสาวบ้านไร่ ได้ทำอะไรอย่างที่ใจต้องการ เธอก็ยังมีภาพยนตร์อีกหลายเรื่องที่ต้องเคลียร์ให้เสร็จ เท่าที่ปรากฏอยู่ตอนนี้ก็มีภาพยนตร์เรื่อง “Bad Blood” และ “Red Sparrow” ภาพยนตร์แนวสปาย ทริลเลอร์ และ “Dark Phoenix” หนังภาคต่อของ “ดิ เอ็กซ์ เมน” ซึ่งมีข่าวลือว่าจะเป็นภาคสุดท้าย

Advertisement

แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้นก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าสาวเจนนิเฟอร์จะคิดเปลี่ยนใจขึ้นมาอีกหรือเปล่า เพราะย้อนไปเมื่อปี 2559 นางเอกสาวสวยก็เคยให้สัมภาษณ์ในนิตยสารวานิตี้ แฟร์ว่า “ฉันไม่ชอบเลยกับการที่ตื่นขึ้นมาแล้วไม่มีอะไรทำ หรือเข้านอนโดยที่วันนั้นไม่ได้ทำอะไรให้สำเร็จสักอย่าง นั่นจะทำให้ฉันรู้สึกหดหู่มาก”

แต่พอเมื่อต้นปี 2560 นางเอกสาวผู้มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม ก็ได้ให้สัมภาษณ์นิตยสารโว้กว่า ตอนนี้เธอกลับรู้สึกมีความสุขกับเวลาที่ไม่ต้องมีอะไรวุ่นวาย “ใช่ มันฟังดูตลก ฉันคงบ้าไปแล้ว แต่มันช่างวิเศษมาก”

Advertisement

ทั้งนี้ ยังมีข่าวด้านชีวิตรักของนางเอกสาวคนสวยมาอัพเดตด้วยว่า เจนนิเฟอร์ได้เลิกกับ “ดาร์เรน อโรนอฟสกี” ผู้กำกับที่พบรักระหว่างมีโอกาสร่วมงานกันในภาพยนตร์แนวระทึกขวัญเรื่อง “Mother!” แล้วหลังจากคบหากันมา 1 ปี

 

เจนนิเฟอร์ กับ ดาร์เรน อโรนอฟสกี (เครดิตภาพจาก Entertainment Tonight)

โดยนอกจากจะหาเวลาว่างไปทำฟาร์ม นางเอกสาวสวยยังตั้งใจจะอุทิศเวลาทำงานให้กับ Represent.us ให้มากขึ้นด้วย ซึ่งเป็นองค์กรไม่หวังผลกำไรที่มุ่งเน้นทำงานรณรงค์เพื่อหยุดยั้งการคอร์รัปชั่นทางการเมือง ซึ่งเธอได้นั่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการเมื่อเร็วๆ นี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image