เปิ้ล นาคร เกิดอุบัติเหตุขณะแข่งเจ๊ตสกีที่พัทยา นำส่ง รพ.แล้ว เจ้าตัวเผยปวดชายโครงซ้าย

วันที่ 7 ธันวาคม 2560 เพจเรารักพัทยา เปิดเผยว่า ‘เปิ้ล นาคร’ ประสบอุบัติเหตุทางทะเลระหว่างแข่งเจ๊ตสกีที่พัทยา โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้นำส่ง รพ.แล้ว นอกจากนี้ยังมีนักแข่งรายอื่นได้รับบาดเจ็บจากการตกกระแทกน้ำทะเลด้วย

ข้อความส่วนหนึ่งจากเพจมีดังนี้

เมื่อเวลา 14.30 น. (7 ธ.ค. ) เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยานำนายนาคร ศิลาชัย หรือเปิ้ล นาคร ดารา-นักแสดง และนักแข่งเจ๊ตสกีส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา หลังประสบอุบัติเหตุทางทะเลบริเวณชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา ได้รับบาดเจ็บ

หลังจากถึงโรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา ทางคณะแพทย์ได้นำเข้าห้องฉุกเฉิน โดยมีทีมงานของเปิ้ล นาครตามมาดูแล ซึ่งในเบื้องต้นเปิ้ล นาคร มีอาการปวดที่บริเวณชายโครงด้านซ้าย คณะแพทย์จึงเตรียมเข้าห้องเอกซเรย์เพื่อตรวจหาอาการว่าเป็นมากน้อยเพียงใด

Advertisement

เบื้องต้นการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้มาจากเปิ้ล นาคร นำเจ๊ตสกี เบอร์ 666 ขนาด 1600 ซีซี ออกไปทดสอบสภาพท้องทะเลและสภาพของตัวเจ๊ตสกีก่อนการแข่งขัน เพื่อเป็นการวอร์มเครื่องก่อนแข่ง บริเวณห่างจากชายฝั่งพอสมควร แต่เกิดมีคลื่นลมทะเลแรงและสูง เจ๊ตสกีจึงเหินคลื่นทำให้ร่างของเปิ้ล นาคร ร่วงลงมากระแทกกับทะเลได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

การแข่งขันของเปิ้ล นาคร จะมีขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ส่วนรายการแข่งขันเจ๊ตสกีรายการเวิลด์คัพ 2017 ชิงถ้วยพระราชทาน ระหว่างวันที่ 7-10 ธันวาคม บริเวณชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image