‘ตูน’ออกวิ่งมุ่งหน้านครสวรรค์ ยอดบริจาคโครงการก้าวทะลุ 720 ล้าน

วันที่ 12 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวยังคงเกาะติดเพื่อรายงานบรรยากาศการวิ่งของโครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ของ “นายอาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” โดยเริ่มต้นในเซตที่ 1 จุดสตาร์ตที่หมวดทางหลวงชัยนาท บนทางหลวงหมายเลข 1 ถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 289 ขาขึ้น พื้นที่ ต.ธรรมามูล อ.เมืองชัยนาท ซึ่งเป็นการกลับมาวิ่งอีกครั้งหลังจากที่ “พี่ตูน” พิชิตระยะทาง 1,500 กิโลเมตร ที่ จ.ชัยนาท แล้วพักการวิ่งไปเป็นเวลา 2 วันจากอาการเป็นไข้หวัด โดยในเวลา 01.50 น. พี่ตูนลงจากรถโค้ชมาทำการวอร์มร่างกาย ทักทายประชาชนที่มาให้กำลังใจและมอบเงินที่ยังคงคึกคักไม่แพ้เวลากลางวัน เมื่อได้เวลา 02.00 น. จึงเริ่มออกวิ่งไปตามถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าไปยังจุดเช็กพอยท์ที่ 1 สถานีขนส่งเก่า จ.อุทัยธานี ริมถนนพหลโยธินหลักกิโลเมตรที่ 309 พื้นที่ อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ รวมระยะทาง 20 กิโลเมตร ซึ่งตลอดเส้นทางมีประชาชนมารอให้กำลังใจและมอบเงินสมทบโครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” จำนวนมากตามจุดต่างๆ รายทางที่วิ่งผ่าน

โดยล่าสุดทีมงานเปิดเผยว่า อาการไข้ของ “พี่ตูน” เริ่มดีขึ้นร่างกายกลับสู่สภาวะปกติ แต่ระหว่างการวิ่งยังต้องขอความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนว่าขอไม่ให้มีการฉุดดึงหรือกระโดดออกมาขวางเส้นทางการวิ่งเพราะจะทำให้เกิดอุบัติเหตุ และอาจจะทำให้ “พี่ตูน” ได้รับบาดเจ็บได้ โดยยอดบริจาคล่าสุดทะลุเกิน 720 ล้านบาทแล้ว และยังเหลือระยะทางที่พี่ตูนต้องวิ่งต่อไปให้ถึง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ตามกำหนดอีกเกือบ 700 กิโลเมตร

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ บริเวณเช็กพอยท์ บขส.เก่า แยกอุทัยธานี หลังตูน บอดี้สแลม และคณะ วิ่งมาถึงจุดบริเวณดังกล่าว ท่ามกลางประชาชนจังหวัดอุทัยธานี และจังหวัดนครสวรรค์ ออกมารอต้อนรับตูน บอดี้สแลม และคณะกันจำนวนมาก เพื่อร่วมนำเงินสมทบทุนตามโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศ” พร้อมกับเข้าขอบคุณและขอร่วมถ่ายภาพร่วมกันเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก

โดยในส่วนของจังหวัดอุทัยธานีนั้น มีตัวแทนอย่าง ต๊อก ศุภกร กิจสุวรรณ ดาราหนุ่มชื่อดัง ซึ่งเดินทางกลับมายังบ้านเกิดที่จังหวัดอุทัยธานี ได้ออกเดินทางร่วมกับ น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ นายกเทศบาลเมืองอุทัยธานี และคณะเจ้าหน้าที่เทศบาล พร้อมด้วยชาวจังหวัดอุทัยธานี ได้นำเงินที่เทศบาลเมืองอุทัยธานี ได้จากการรับบริจาคของพี่น้องชาวจังหวัดอุทัยธานี และยังมีของหน่วยงานราชการต่างๆ ที่ได้รวบรวมกันมามอบให้กับตูนในครั้งนี้อีกด้วย พร้อมกับนำคณะกลองยาวพื้นบ้าน มาร่วมทำการแสดงเพื่อเป็นการต้อนรับและขอบคุณ ตูน บอดี้สแลม และคณะ ในครั้งนี้อีกด้วย

Advertisement

จากนั้นทาง ต๊อก ศุภกร กิจสุวรรณ ดาราหนุ่มพร้อมด้วย นายกฤษฎา ซักเซ็ค และตัวแทนชาวจังหวัดอุทัยธานี ได้พากันออกร่วมวิ่งกับคณะ ตูน บอดี้สแลม ต่อไปด้วย

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image