‘ศิริพร’ถูกรางวัลที่ 3 รับ 1.1 ล้าน แอฟ ใจแข็งไม่รีเทิร์น!

เป็นหมอลำระดับตำนานที่นับถือพญานาค สำหรับ “พี่นาง-ศิริพร อำไพพงษ์” โดยที่ผ่านมายังได้สร้างบุญใหญ่ต่อเนื่อง ด้วยการสร้างวัดป่าสว่างธรรม บ้านดอนกลอย อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี

ล่าสุด ‘พี่นาง-ศิริพร’ ได้ทำบุญและมอบทุนการศึกษาเด็กนักเรียน เลี้ยงพระและรำถวายองค์ปู่ศรีสุทโธ ย่าศรีปทุมมาวดี ที่วัดป่าสว่างธรรม ซึ่งที่ผ่านมาได้ร่ำลือถึงโชคเรื่องตัวเลข โดยล่าสุดพี่นางรับทรัพย์อีกก้อนด้วยการถูกรางวัลที่ 3 งวด 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา

โดย“พี่นาง”เผยว่า “พี่เกิด 7 ธ.ค.2507 แต่ไปทำบุญ 9 ธ.ค.ชีวิตจะได้ก้าวหน้าไปเรื่อยๆ มีคนบวชให้ 1 องค์ด้วย จ้างหมอลำกลอนรำถวายปู่ย่า น้องอรก็รำด้วย มีน้องจอย ทีสะเกิ๊ตมาด้วย ส่วนเรื่องโชคนั้น งวด 1 ธ.ค.ก็มีคนอยู่หลังวัดนี่แหละถูกรางวัลใหญ่ได้หลายล้าน

Advertisement

“ซึ่งพี่นางถูกรางวัลที่ 3 หลายใบค่ะ รางวัลอื่นๆอีกได้มา 1,150,000 บาทก็ทำบุญด้วย อะไรด้วย งวดต่อไป 16 ธ.ค.พี่นางไม่ได้ให้แม่นนะ อยู่ที่บุญบารมีดวงแต่ละคน ไม่อยากให้ยึดติดอะไร คนก็เอาวันเกิด ปีเกิดพี่นางนั่นแหละไปตีตัวเลข ถูกหรือไม่ถูกพี่นางก็ไม่รู้ อยากให้ทำดี ขยันทำงานดีกว่าค่ะ”

วันที่ 12 ธ.ค. ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นางเอกแถวหน้า ให้สัมภาษณ์ในงานฉลองครบรอบ 12 ปีสยามพารากอน “Siam Paragon The 12th Glorious Years – The Pride of Siam Gala” กรณี คุณพ่ออนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ คอมเมนต์ในอินสตาแกรมตำหนิ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เรื่องที่พาน้องปีใหม่ไปค่ายมวย ว่า ถ้าจะบอกว่าไม่รู้คงไม่ได้ (หัวเราะ) แต่ถามว่าเราไปเห็นข้อความนั้นด้วยตัวเองมั้ย จำไม่ได้ อาจเข้ามาพร้อมๆ กันหลายอย่าง แต่ความรู้สึกเรากับคอมเมนต์คุณพ่อคืออยู่ด้วยกันอยู่แล้วค่ะ หมายถึงแอฟกับคุณพ่ออยู่บ้านเดียวกันอยู่แล้ว

คล้ายกับว่าคุณพ่อตำหนิสงกรานต์

Advertisement

ถ้าจะให้ตอบให้พูดกันตรงๆ ก็คงตำหนิแหละค่ะ แต่แอฟเชื่อมั่นว่าคุณสงกรานต์คงเข้าใจ และแอฟก็เข้าใจทุกคนนะคะ ทุกท่านมองจากภายนอก ถ้ามองจากคนภายนอกก็ไม่รู้ว่า เรามีความสัมพันธ์หรือมีความผูกพันกันมามากขนาดไหน คือคุณสงกรานต์กับคุณพ่อ และคุณตา (คุณตาของปีใหม่) มีความผูกพันกัน ผ่านทางด้านการทำงานด้วย แอฟกล้าพูดเลยว่า สิ่งที่คุณตาทำไป ไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่นเลย มีแต่ความรัก และที่เตือนคุณสงกรานต์ก็ด้วยความเป็นห่วง ถ้าเกิดคนที่สนิท จะรู้ว่าคุณตาทั้งรักและให้ความไว้ใจในตัวคุณสงกรานต์มาตลอด

นอกจากนั้นถ้าแค่บอกว่ารักมันอาจจะฟังดูง่าย ใครๆก็บอกได้ แต่สิ่งที่คุณตาทำตลอด 5 ปีที่แต่งงาน คือคุณตาช่วยคุณสงกรานต์ทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์มาตลอด 5 ปี ซึ่ง 3 ใน 4 โครงการที่คุณสงกรานต์เปิดตัว คุณตาเป็นคนออกแบบไซต์งาน ให้คำปรึกษาทุกอย่าง นี่คือเฉพาะเรื่องงาน ยังไม่นับรวมเรื่องส่วนตัว ถึงได้บอกว่าคนเราที่ทำงานด้วยกันมา 5 ปี มันต้องมีความรักและความผูกพัน ฉะนั้นเรื่องของการตักเตือน แอฟเลยมั่นใจว่าคุณสงกรานต์เข้าใจ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image