‘มติชน’ เปิดบ้าน ลดหนักมาก ! ‘Matichon Book Party ปาร์ตี้หนังสือดี’ 5-100 บาท ซื้อเยอะลดอีก

ลบความคิดที่มักได้ยินว่า “เดี๋ยวนี้คนไทยไม่อ่านหนังสือกันแล้ว” สำนักพิมพ์มติชนตัดสินใจ เปิดบ้านลดราคาหนักมาก ด้วยการจัดงาน “Matichon Book Party! ปาร์ตี้หนังสือดี” ขนหนังสือที่คัดเลือกมาอย่างหลากหลายครบถ้วน ตอบโจทย์นักอ่านทุกเพศทุกวัย ให้ได้ช้อปกลับไปนอนอ่านอย่างจุใจ

ตั้งแต่หนังสือเด็ก, หนังสือรางวัล, วรรณกรรมไทย, วรรณกรรมแปล, สารคดีเขย่าโลก, บุคคลสำคัญ, ประวัติศาสตร์, หรือแม้กระทั่งหนังสือหายาก ไม่มีวางจำหน่ายทั่วไป ในราคาลดสุดๆ แบบตัดใจไม่ลง ราคาตั้งแต่ 5 บาท 10 บาท 20 บาท 30 บาท 50 บาท และสูงสุด 100 บาท

เอมอร ส่องสว่าง ผู้จัดการฝ่ายขายพิเศษ บริษัท งานดี จำกัด ในเครือมติชน เปิดเผยว่า ที่หนังสือราคาถูก อย่าเข้าใจว่าเพราะคุณภาพหนังสือไม่ดี หรือเป็นหนังสือชำรุด ขอบอกว่าสำนักพิมพ์มติชนเก็บหนังสือทุกเล่มในสภาพดีมาก แต่ด้วยจำนวนที่เหลือไม่มาก จึงไม่ได้นำไปวางจำหน่ายที่อื่นๆ ต่อเมื่อสบโอกาสดี อย่างช่วงเทศกาลปีใหม่แบบนี้ จึงจัดงานและลดราคาให้นักอ่านได้เลือกซื้อ

ราคาถูกเท่านั้นยังไม่พอ ในงานดังกล่าว หากซื้อครบ 800 บาท รับทันที คูปองส่วนลดอีก 100 บาท เพื่อให้ได้ซื้อหนังสือในงานเพิ่มอีก หรือจะใช้มาเป็นส่วนลดสำหรับซื้อหนังสือในร้านมติชนบุ๊คคลับ อีกก็ยังได้

Advertisement

งานนี้ ไม่ได้มาเล่นๆ ขอยกตัวอย่างหนังสือที่ห้ามพลาด อาทิ ความรักของวัลยา, เกาะโลมาสีน้ำเงิน, แมวน้อยอยากนิพพาน, ปาฏิหาริย์บันทึกรัก, เบี้ยไล่ขุน, ประวัติย่อของหลุมดำ, ความรักของวงกลมกับสามเหลี่ยม, หนังสือชุดศพของสรจักร, ต้นกำเนิด 100 สิ่งแรกของโลก, เหมืองแร่ ฉบับสมบูรณ์, รุกสยาม ในพระนามของพระเจ้า, เรื่องส่วนพระองค์ใน “ไกลบ้าน”, เบี้ยล่าง และอีกมากมาย

นี่แค่เสี้ยวหนึ่ง ในงานยังมีอีกหลายรายการรอให้หนอนนักอ่านมาช้อปเอา จะเลือกเก็บไว้อ่านเพลินๆ ช่วงหยุดพักผ่อนตอนปีใหม่ หรือจะเลือกไว้เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรัก ได้เลยตามสะดวก

หอบกลับบ้านเหมือนได้ฟรี ลดหนักกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

Advertisement

แต่ต้องแอบกระซิบว่า มาก่อนได้เลือกก่อน มาทีหลังแล้วจะนั่งเสียใจ 5 วันเท่านั้น!!! ตั้งแต่ 20-24 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00-19.00 น.

พบกันที่ มติชน อคาเดมี!

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image