ดวงท่านวันนี้ โดยสมชาย เกียรติ์ภราดร วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม

 

วันนี้วันเสาร์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์เสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้าม จันทร์การเงินหมุนเวียนดี ที่ลงทุนไปได้ผลกลับมาคุ้มค่า อังคารเสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก พุธคนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน พฤหัสฯการเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี ศุกร์ไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ ส่วนเสาร์นักธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้โทษ การงานโดยรวมไปได้เรื่อยๆไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้เปิดกิจการเสี่ยงขาดทุน เสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้าม สุขภาพไร้ปัญหา คนรักชวนวิวาท ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างให้การสนับสนุน ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ การเงินหมุนเวียนคล่องมือนักธุรกิจเหมาะริเริ่มหรือขยายกิจการให้ก้าวหน้า ที่ลงทุนไปจะได้คืน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ความรักดีปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ วันหยุดก็จริงแต่หลายคนยังต้องทำงาน สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เจ้านาย การเงินหมุนเวียนดี เปิดกิจการจะมีกำไร ที่จ่ายไปจะได้คืน เพศตรงข้ามให้ลาภ คนรักไว้ใจได้ ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานเป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน เหมาะขอสินเชื่อจากธนาคาร การเงินหมุนเวียนคล่อง ที่จ่ายไปได้ผลกลับมาคุ้มค่า สุขภาพไร้ปัญหา
คนรักให้กำลังใจ เช้า-เย็น ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้โทษ มีหลายเรื่องให้หงุดหงิด ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี เดินทางระวังอุบัติเหตุ สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานไม่เป็นไปตามแผน เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ผู้ใหญ่เจ้านายจ้องจับผิด ไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ การเงินรั่วไหล นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายไม่สำเร็จ เดินทางระวังอุบัติเหตุ ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้โทษ สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว หลงลืมสิ่งต่างๆ ได้ง่าย ทำงานกับเครื่องจักรระวังอุบัติเหตุ ไม่เหมาะจัดประชุมเรื่องสำคัญ เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี นักธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image