ดวงท่านวันนี้ประจำวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2560 : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันอาทิตย์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์เหมาะเริ่มต้นทำธุรกิจหรือขยายกิจการให้ก้าวหน้า จันทร์เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน อังคารมีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ ไม่เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน พุธคนแปลกหน้าอาจทำให้เสียทรัพย์ พฤหัสฯเสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง งดแสดงความเห็น ศุกร์ห้ามค้ำประกัน ส่วนเสาร์ได้ลาภจากเพศตรงข้าม

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ หลายคนได้หยุด แต่หลายคนยังต้องทำงาน การงานโดยรวมไร้ปัญหา ขอความช่วยเหลือจากใครจะได้ในสิ่งนั้น การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเริ่มต้นธุรกิจหรือขยายกิจการให้ก้าวหน้า สุขภาพไร้ปัญหา ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ หลายคนได้หยุด แต่หลายคนยังต้องทำงาน สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส ติดต่อประสานงานราบรื่น นักธุรกิจเหมาะใช้จ่ายลงทุน หุ้นส่วนคู่ค้าให้ความไว้วางใจ เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ ความรักลงตัวน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้โทษ การงานโดยรวมไร้ปัญหา แต่การเงินรั่วไหล ใช้จ่ายเกินงบ หลายคนหมดเงินไปกับเรื่องของคนในครอบครัว ทรัพย์สินมีค่าติดตัวระวังสูญหาย ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ลูกน้องบริวารทำให้เสียทรัพย์ คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาพลิกผัน เหมาะพักผ่อนอยู่กับบ้านมากที่สุด เรื่องงานไม่เอามาคิดให้ปวดหัว พูดจากับคนแปลกหน้าระวังเสียทรัพย์ ออกไปนอกบ้านมีแต่เรื่องเสียเงิน ไม่เหมาะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้โทษ คนในครอบครัวสร้างปัญหา เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ไม่มีใครถามอย่าแสดงความเห็น การเงินเสี่ยงรั่วไหล หลายคนหมดเงินไปกับการพบปะสังสรรค์ เดินทางไกลไม่ส่งผลดี สุขภาพไร้ปัญหา ความรักนำมาซึ่งทุกข์ ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาพลิกผัน หลายคนได้หยุด แต่หลายคนยังต้องทำงาน โดยรวมผลงานก้าวหน้า สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน แต่การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะทำนิติกรรมสัญญา เอกสารสำคัญผิดพลาด สุขภาพไร้ปัญหา ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน คนรอบข้างให้การสนับสนุน พ่อค้าแม่ขายมีกำไรกันถ้วนหน้า คนรักให้กำลังใจ เช้า-เย็น ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image