ปราสาทสายฟ้าจูเนียร์เสมอเปแอสเช 2-2 ศึกลูกหนังซูเปอร์ม็อคที่มาเลเซีย

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ รายการ “ซูเปอร์ม็อค คัพ 2017” ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2560 “ปราสาทสายฟ้าจูเนียร์” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ที่มี 4 คะแนน จาก 2 เกม มีคิวประเดิมสนามเกมสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มี 4 คะแนนเท่ากัน เกมนี้ถือเป็นเกมชิงแชมป์กลุ่ม

เกมนี้ นาทีที่ 8 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ก็มาได้ประตูทะยานออกนำก่อน 1-0 จาก พีรทรรศน์ ทองปอ แต่เมื่อกลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 65 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็มาตามตีเสมอ 1-1 ได้จาก บังกา กลอเร่ แต่ 2 นาทีต่อมา บุรีรัมย์ ก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จาก ฐภพภณ บุตรแก้ว แต่แล้วนาทีที่ 71 โอดูเบอร์ท วิลสัน พังประตูตีเสมอให้ทีมแกร่งจากฝรั่งเศส 2-2 ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี เสมอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-2 แบ่งกันไปทีมละคะแนน ส่งผลให้ได้ทั้ง 2 ทีมได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ดิวิชั่น 1 ด้วยการมี 5 คะแนนเท่ากัน โดย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้าเป็นอันดับ 1 ด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า บุรีรัมย์ ที่เข้าเป็นอันดับ 2

Advertisement

โปรแกรมรอบรองชนะเลิศ ดิวิชั่น 1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี จะพบกับ อาแซด อัลค์มาร์ จากประเทศเนเธอร์แลนด์ แชมป์กลุ่มบี ส่วน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะต้องพบกับ เอเอ็มดี มาเลเซีย คูการ์ส อีกหนึ่งทีมเจ้าภาพ ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 ทั้ง 2 คู่ แข่งขัน วันที่ 16 ธันวาคม 2560 ที่สนามเอ็มเอสเอ็น ฟิลด์ดี, บูกิตจาลิล สำหรับ ฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ รายการ “ซูเปอร์ม็อค คัพ 2017” รอบแบ่งกลุ่ม จะคัดเอา อันดับ 1 และอันดับ 2 ของกลุ่ม ของทั้ง 2 กลุ่มเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ดิวิชั่น 1 (ชิงอันดับที่ 1-4) ส่วนอันดับ 3 และอันดับ 4 ของทั้ง 2 กลุ่ม จะต้องไปเล่นรอบรองชนะเลิศ ดิวิชั่น 2 (ชิงอันดับ 5-8)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image