ระทึก! หนุ่มซิ่งอ้างเมายา ชนนับสิบคัน เสียหลักพุ่งเข้าร้านเวดดิ้งพังยับ (คลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้เข้าควบคุมตัวชายอายุประมาณ 28 ปี หลังขับรถยนต์พุ่งเข้าชนร้านเวิร์คสตูดิโอ ตั้งอยู่ถนนศรีจันทร์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น จ.ขอนแก่น จนตัวเอง ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเดินลงมาจากรถยนต์และมีอาการคล้ายกับคนเมายาเสพติด พูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง ในมือถือเศษกระจกคล้ายคนหวาดระแวงเดินไปมาในบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อม นานกว่า 40 นาที ชายคนดังกล่าวจึงยอมมอบตัว

จากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวได้ขับรถยนต์เก๋ง ยาริสสีขาว หมายเลขทะเบียน กจ 5759 ชัยภูมิ เฉี่ยวชนรถยนต์ที่วิ่งมาตามถนนศรีจันทร์ตั้งแต่ศูนย์การค้าเซ็นทรัพลพลาซ่าขอนแก่นราว 10 คัน ระยะทางประมาณ 300 เมตร ก่อนจะมาพุ่งชนร้านเวดดิ้ง ทำให้สภาพด้านหน้ารถยนต์พังเสียหาย กระจกหน้าร้านแตกกระจาย ตุ๊กตาหุ่นและอุปกรณ์ภายในร้านได้รับความเสียหายเช่นกัน

นางวริยา นันคำ อายุ 34 ปี พนักงานร้านเวิร์คสตูดิโอ ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุมี ลูกค้าชาวลาวมาใช้บริการ ตอนแรกตนอยู่บริเวณหน้าร้าน จากนั้นได้ชวนลูกค้าเข้ามาภายในร้านไม่ถึง 5 นาที ได้ยินเสียงดังสนั่น และพบรถเก๋งพุ่งเข้าชนภายในร้าน จึงได้เดินออกไปดูซึ่งไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนขับรถ จึงถามว่าคนขับปลอดภัยหรือไม่ ขณะที่ชายคนดังกล่าวมีเลือดไหลบริเวณศีรษะ พร้อมกับพูดว่า ผมมีสารเสพติดในร่างกาย ต้องการไปโรงพัก และพูดจาวกไปวนมาพร้อมกับถือเศษกระจกขึ้นมา ตนรู้สึกไม่ปลอดภัยจึงเดินถอยออกมาพร้อมกับโทรแจ้งตำรวจ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image