ชนสยอง 4 คันรวดเสียชีวิต1 คาซากรถกระบะ ปลาเกลื่อนถนนแยกบ้านอิฐ(คลิป)

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 17 ธันวาคม ร.ต.อ.สิริชัย สีนิล รองสารสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันได้รับความเสียหาย 4 คันรวด จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณสามแยกไฟแดงบ้านอิฐ ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยป่อเต็กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาวหมายเลขทะเบียน ตช 4613 กรุงเทพมหานคร มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถยนต์ 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายโอภาส พลอยงาม อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/1 หมู่ที่ 2 ตำบลบ่อแร่ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณที่นั่งคนขับ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ที่นั่งอยู่ด้านข้างทราบชื่อ นายโจ ทูน อายุ 33 ปี ชาวเมียนมาร์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากการสอบสวน นายโจ ทูน ให้การเบื้องต้นว่า ตนและนายโอภาส ทำงานเป็นพนักงานขนผลไม้อยู่ที่ตลาดไอยรา จังหวัดปทุมธานี ได้เดินทางมาบ้านนายโอภาสที่จังหวัดอ่างทอง ขณะเดินทางกลับเพื่อทำงานในตอนเช้า ตนนั่งหลับมาในรถยนต์ และได้ยินเสียดังโครมใหญ่ ตื่นมาพบว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน ทำให้นายโอภาสเสียชีวิตคาพวงมาลัย

Advertisement

ด้านนายชูเกียรติ ดวงกุศล อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 ซอยรณชัย ตำบลปากน้ำโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ให้การเบื้องต้นว่า ตนเป็นพ่อค้าปลา ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ผก 3069 นครสวรรค์ มาซื้อปลาในตลาดปลาอ่างทอง จำนวนกว่าสองหมื่นบาท แล้วบรรทุกใส่รถกระบะเพื่อกลับไปขายที่จังหวัดนครสวรรค์ ขณะติดไฟแดงได้มีรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน ตช 4613 กรุงเทพมหานคร พุ่งมาชนท้ายรถยนต์ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถยนต์ของตนกระบะหลังได้รับความเสียหาย และปลาจำนวนมากที่ซื้อมาตกกระจายจนเกลื่อนถนน

ด้าน ร.ต.อ.สิริชัย กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ มีรถยนต์ ได้รับความเสียหาย จำนวน 4 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย โดยขณะเกิดเหตุมีรถยนต์จอดรอติดไฟแดงอยู่ที่บริเวณสามแยกบ้านอิฐ จำนวน 3 คัน โดยมี 1.รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอดน์เงิน หมายเลขทะเบียน กค 9885 2.รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดราก้อน สีดำ หมายเลขทะเบียน ตธ 9031 กรุงเทพมหานคร 3.รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ผก 3069 นครสวรรค์ ที่จอดติดไฟแดงอยู่ที่บริเวณสามแยกบ้านอิฐ ก่อนที่จะถูกรถกระบะอีซูซุขับขี่โดยนายโอภาสพุ่งชนท้าย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ทำการชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image