สาวแสบ ทำทีเป็นสั่งอาหารก่อนฉกมือถือ-พระเครื่อง พร้อมเงินแม่ค้าร้านส้มตำเกลี้ยง

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม นางกิติยา ร่มบุญ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/3 ซอย 4 ถนนเทศบาลพัฒนา 1 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี เจ้าของร้าน “เจ๊นางแสนแซ่บ ต้ม ตำ ยำ” เปิดเผยว่า ตนได้เปิดร้านขายอาหารช่วงเช้า ซึ่งกำลังจัดหน้าร้าน ปรากฏว่าได้มีหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี ใบหน้ายาว ผิว 2 สี รูปร่างสวยได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณหน้าร้าน หลังจากนั้นได้สั่งแกงอ่อม 2 ถุง พร้อมทั้งสอดสายตามองไปที่กระเป๋าคาดเอวที่วางไว้บนโต๊ะภายในร้าน

หญิงสาวคนดังกล่าวได้เดินเข้าไปในร้าน และทำทีจดใบรายการสั่งอาหารหลายอย่าง โดยไม่นึกเอะใจแต่อย่างใด ตั้งหน้าตั้งตาทำอาหารที่สั่งมา นอกจากนี้ยังมีลูกชายนั่งปลอกหัวหอม ลูกจ้างเดินจัดของอยู่บริเวณด้านหน้าร้าน ส่วนสามีย่างไก่อยู่หน้าร้านเหมือนกัน ต่อมาหญิงสาวได้บอกว่า “เดี๋ยวมาเอา” หลังจากนั้นได้ติดเครื่องรถจักรยานยนต์ขี่ออกไปเลย กว่าจะรู้ว่ากระเป๋าคาดเอวถูกคนร้ายลักขโมยเอาไปก็นานกว่า 1 ชั่วโมงแล้ว ภายในมีเงินสดทั้งหมด 14,000 บาท พระเครื่อง 10 กว่าองค์ แหวนพิณเนศ 1 วง และโทรศัพท์มือถือวีโว่ 2 เครื่อง จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.แสนสุขไว้แล้ว

นางกิติยากล่าวว่า คนในบ้านไม่ได้ใส่ใจคนร้ายเพราะมาช่วงเช้า ทุกคนกำลังเตรียมจัดร้านทำให้คนร้ายได้โอกาสลักขโมยกระเป๋าคาดเอวไป ยอมรับว่าเป็นทรัพย์สินที่ทำด้วยน้ำพักน้ำแรง และมีทั้งหมดเท่านี้ ทำให้เดือดร้อนมาก นี่ก็จะสิ้นเดือนจะต้องจ่ายค่าเช่าที่ขายของอีกด้วย ทรัพย์สินที่คนร้ายเอาไปคงได้คืนยาก ฝากตำรวจช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้สมกับที่ได้ก่อกรรมทำเข็ญไว้กับพ่อค้าแม่ค้าไว้หลายคน ทำให้เดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า

สำหรับคนร้ายหญิงสาวดังกล่าวได้ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งในพื้นที่ ต.แสนสุข ต.เหมือง และ ต.เสม็ด อาทิ ลักโทรศัพท์มือถือพ่อค้าขายส้มตำ สูญเงินไป 15,000 บาท ลักเงินแม่ค้าขายเกาเหลาเลือดหมู ได้เงินไป 4,000 กว่าบาท

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image