สาวเเจ้งความ ถูกหลอกซื้อไอโฟนมือสองปรากฎเครื่องมีปัญหา คนขายให้ส่งคืนไปซ่อม ก่อนเงียบหาย

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ สภ.เสม็ด น.ส.เสาวลักษณ์ ศรีพุฒตาล อายุ 22 ปี นักศึกษาที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี ได้แจ้งความกับ พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สารวัตรเวร สภ.เสม็ดว่า ตนได้ติดต่อกับสาวประเภทสอง ที่ประกาศขายโทรศัพท์มือถือไอโฟน รุ่น 6 เอส ในราคา 15,300 บาททางโลกโซเชียล เนื่องจากเห็นว่าถูกกว่าท้องตลาด จึงได้ขอเงินพ่อแม่เพื่อซื้อโทรศัพท์เครื่องดังกล่าว

หลังจากโอนเงินและได้รับโทรศัพท์มือถือมาปรากฏว่า หน้าจอมืด และมีปัญหาภายในเครื่อง จึงได้ติดต่อกับหญิงสาวประเภทสอง พร้อมทั้งส่งคืนโทรศัพท์เพื่อนำไปเครมแล้วหลายวัน พยายามติดตามแต่ไม่ยอมส่งโทรศัพท์คืนมา โดยประเภทสองพยายามอ้างว่าส่งไปซ่อมที่บริษัทยังไม่ได้รับเครื่อง เห็นว่าผิดสังเกตและอาจจะถูกหลอก จึงได้มาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามสาวประเภทสองมาสอบสวนต่อไป

น.ส.เสาวลักษณ์ กล่าวว่า ช่วงที่ติดต่อซื้อโทรศัพท์ที่ประกาศขายในโลกโซเชียล พบว่าเป็นสาวประเภทสองคุยดี น่าเชื่อถือจึงได้ตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มาปรากฏว่าเครื่องมีปัญหาจึงได้ส่งเครม แต่ไม่ยอมส่งเครื่องคืนมาแต่อย่างใด คิดว่าในโลกโซเชียลยังมีบุคคลเหล่านี้อยู่มากที่เอาสินค้าที่ไม่มีคุณภาพมาหลอกขาย เข็ดแล้ว เสียความรู้สึกจริงๆ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image