ฝนตกลมพัดเเรง ต้นโพธิ์ใหญ่ล้มโค่นทับกระบะพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา11.45 น.วันที่ 17 ธันวาคม ศูนย์วิทยุ สภ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุต้นไม้ใหญ่ล้มทับคนและรถยนต์ บริเวณตลาดนัดบ้านคลองรอก หมู่ 15 ต.ประสงค์ อ.ท่าชนะ มีผู้บาดเจ็บ จึงประสานกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา(เกาะมุกข์) อ.ท่าชนะ รุดไปยังที่เกิดเหตุพบต้นโพธิ์สูงใหญ่ อายุประมาณ 50 ปี อยู่ในสภาพโค่นล้มทั้งต้นทับรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว แบบมีแคป และรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ทอง แบบตอนเดียว บริเวณหลังคาเก๋งทั้ง 2 คันจนตัวรถยุบพังเสียหายทั้งหมด

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายทราบชื่อ น.ส.กนกกาญจน์ ทรัพย์มาก อายุ 29 ปี หน้าขาซ้ายมีบาดแผลเป็นรอยถูกบาด และ น.ส.ทิพย์วรรณ ฉิมมี อายุ 21 ปี น้องสาว ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และทั้งคู่มีอาการปวดศรีษะ นำส่งโรงพยาบาลท่าชนะ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ที่เกิดเหตุเป็นตลาดนัดวันอาทิตย์ของหมู่บ้านได้มีฝนตกโปรยปรายลงมาและยังมีประชาชนออกมาซื้อสินค้ายังไม่มาก ก่อนเกิดเหตุได้มีลมฝนพัดแรงครู่ใหญ่จู่ๆ ต้นโพธิ์ใหญ่ด้านข้างตลาดนัดได้เอนล้มลงฟาดทับรถยนต์เสียงดังโครมใหญ่ ขณะที่ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนอยู่ข้างรถกระบะดังกล่าว ท่ามกลางความแตกตื่นของบรรดาพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่อยู่ในตลาด

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image