เอาจริง! ผู้ว่าฯจันทบุรี เตรียมใช้คำสั่ง คสช.ปิดสถานบันเทิง หลังชุดปฏิบัติการตรวจค้นพบกระทำผิด

รายงานข่าวจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมาชุดปฏิบัติกาพิเศษ ภายใต้การอำนวยการของ นายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี โดยที่ทำการปกครองจังหวัดจันทบุรีร่วมกับอำเภอเมืองจันทบุรี กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดจันทบุรีที่ 1 กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองจันทบุรี ที่ 3 กองร้อยรักษาความสงบกองทัพเรือที่ 3 สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดจันทบุรี สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดจันทบุรี รวมกว่า 40 นาย เข้าตรวจสอบสถานประกอบการ ซึ่งตั้งอยู่ในเขตอำเภอเมืองจันทบุรี หลังจากได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีการมั่วสุมและปล่อยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์เข้าใช้บริการ

เจ้าหน้าที่จึงเข้าปฏิบัติการปิดทางเข้า-ออก และสั่งให้หยุดการแสดง ปิดเสียงเพลง พร้อมทั้งเปิดไฟส่องสว่าง ทำการตรวจสอบพบว่ามีการปล่อยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์เข้าไปใช้บริการ จำนวน 24 คน และจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แก่บุคคลซึ่งมีอายุต่ำกว่า 20 ปี บริบูรณ์ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการจังหวัดจันาบุรี เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะเสนอสั่งปิดร้านดังกล่าว เป็นเวลา 5 ปี ตามคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ฉบับที่ 22 /2558

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image