‘มูรินโญ่’ ลั่นผียังไม่ถอดใจขอสู้ถึงนัดสุดท้ายลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวภายหลังลูกทีมบุกชนะเวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม จนทำให้ระยะห่างกับจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาเหลือ 11 คะแนน ว่า ปีศาจแดงจะยังไม่ถอดใจและขอสู้จนถึงนัดปิดฤดูกาลกับวัตฟอร์ดกลางเดือนพฤษภาคม ไม่ว่าจะให้สัมภาษณ์สักกี่ครั้งก็จะขอตอบแบบเดิม หลังจากนี้แมนฯยูจะพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัดที่ลงสนาม บางทีการที่มีคนเอาแต่ถามเรื่องเดิมๆ ซ้ำไปซ้ำมาคงเพราะอยากจะให้ฤดูกาลนี้จบๆ ไปจะได้หยุดพักผ่อน แต่ตนกับทีมยังไม่คิดจะหยุดพักแต่อย่างใด

มูรินโญ่ยังกล่าวถึงกรณีที่โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมไม่แสดงอาการดีใจหลังทำประตูให้ทีมได้ในนัดนี้ว่า สมัยวัยรุ่น ลูกากูเคยเล่นให้เวสต์บรอมด้วยสัญญายืมตัว คงมีความทรงจำดีๆ และรักสโมสรแห่งนี้อยู่จงไม่อยากแสดงอาการดีใจ ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ตนในเวลานี้ก็ไม่ได้ออกอาการดีใจอะไรมากเหมือนสมัยก่อน เป็นธรรมดาที่คนเราเวลาเติบโตขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ก็จะควบคุมอารมณ์ได้ดีขึ้น

ส่วนอาการบาดเจ็บของอันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ต้องกระเผลกออกจากสนามในนนาทีที่ 66 นั้น มูรินโญ่กล่าวว่า จะเช็กอาการอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนเกมลีกคัพกับบริสตอล ซิตี้ วันพุธนี้ เป็นธรรมดาของการลงสนามติดๆ กันที่ต้องมีอาการล้าหรือกรอบบ้าง แต่จะหนักขนาดไหนยังไม่ทราบ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image