เมียกระหน่ำโทร 30 สายไม่รับ รีบกลับมาดูถึงช็อก! เจอผัวเป็นศพผูกคอ เครียดหนี้พนัน

วันที่ 18 ธันวาคม ร.ต.อ.ธนาคม จันทร์ชาวนา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตที่ห้องพักไม่มีเลขที่ หมู่ 2 ต.ลำพยา อ.เมือง จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์นครปฐม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวไม่มีเลขที่ ภายในห้องที่ 5 พบศพนายอนุชา ผลรอด อายุ 38 ปี พนักงานโกบอลเฮ้าส์ อยู่บ้านเลขที่ 160 หมู่ 3 ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐม สภาพศพนอนเสียชีวิต ลำคอมีรอยเขียวคล้ำ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลและร่องรอยจากการถูกทำร้าย ใกล้กันพบเชือกไนลอนสีขาวขาดตกอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนางสวรส ยอดพิทักษ์ศิริ อายุ 42 ปี ภรรยาผู้ตายเปิดเผยว่า ปกติแล้ววันนี้เป็นวันทำงานแต่ผู้ตายลาหยุด โดยผู้ตายขี่รถ จยย.ไปส่งตนที่ทำงานในตอนเที่ยง ระหว่างวันตนพยายามโทรศัพท์หาผู้ตายมากถึง 30 สาย แต่ไม่ยอมรับโทรศัพท์ จึงให้เพื่อนขี่รถพากลับมาส่งที่ห้องพัก เมื่อมาถึงพบว่าผู้ตายใช้เชือกผูกคอกับขื่อประตูห้อง ด้วยความตกใจตนจึงคว้ามีดอีโต้สับเข้าที่เชือกจนขาด แล้วนำผู้ตายมาปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่ฟื้นจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

Advertisement

นางสวรสเปิดเผยต่ออีกว่า สาเหตุนั้นคาดว่าเกิดจากความเครียดที่ผู้ตายมีหนี้สินติดค่าพนันบอลจำนวน 5,000 บาท โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายได้บอกว่า ให้ตนดูแลตัวเองให้ดี ขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน พูดคล้ายจะบอกลา ตนได้แต่ปลอบใจว่าเงินเพียงแค่ 5,000 บาท ไม่มากมาย ไม่ตายก็หาได้เดี๋ยวจะช่วยหา แต่ไม่นึกว่าผู้ตายจะคิดสั้นถึงขนาดฆ่าตัวตาย หลังแพทย์ชันสูตรได้นำศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image