‘เวิร์คพอยท์’คว้าลิขสิทธิ์ยิงสด’เอเชี่ยนเกมส์2018’

นายชลากรณ์ ปัญญาโฉม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานดิจิทัลทีวี บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เวิร์คพอยท์ ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 “จาการ์ต้า ปาเล็มบัง 2018” ระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม-2 กันยายนปีหน้า ที่กรุงจาการ์ต้า และเมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย เรียบร้อยแล้ว โดยเวิร์คพอยท์ มีความตั้งใจที่จะให้คอนเทนของช่อง มีความหลากหลายอยู่แล้ว กีฬาก็ถือว่าเป็นอีกคอนเทนที่น่าสนใจ ก่อนหน้านี้เราก็เคยถ่ายทอดสดมหกรรมกีฬามาหลายรายการ รวมไปถึงถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล และมวย มาอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีที่จะได้ถ่ายทอดสดกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ 2018

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารดิจิทัลทีวีของเวิร์คพอยท์ กล่าวต่อว่า แฟนกีฬา จะได้ชมได้เชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยอย่างเต็มอิ่มแน่นอน โดยเราจะถ่ายทอดสดครอบคลุมทั้งพิธีเปิด และปิด รวมถึงช่วงแข่งขันจะได้รับชมตลอดทั้งวัน ทั้งทางช่องเวิร์คพอยท์ และอีก 4 ช่องทางออนไลน์ ได้แก่ ทางเฟซบุคของเวิร์คพอยท์ เพจรายการในเครือของบริษัท, ช่องยูทูปเวิร์คพอยท์ออฟฟิเชียล, ไลน์เวิร์คพอยท์ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ และเว็บไซต์ แอปพลิเคชั่นของเวิร์คพอยท์ ซึ่งทุกช่องทางจะดูฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งนอกจากการถ่ายทอดสดแล้ว ก็ยังจะมีไฮไลต์ให้ได้รับชมอีกด้วย อย่างไรก็ตามการที่หลาย ๆ กีฬาอาจต้องแข่งขันตรงกันในเวลาเดียวกัน ใกล้เคียงกัน เราจึงยังเปิดโอกาสให้ช่องโทรทัศน์อื่นๆ ที่สนใจ เข้ามาพูดคุยเพื่อร่วมการถ่ายทอดในครั้งนี้ได้

ผู้สื่อข่าวถามว่า ค่าใช้จ่ายในการซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดเอเชี่ยนเกมส์ 2018 เป็นอย่างไร นายชลากรณ์ กล่าวว่า ราคาที่เวิร์คพอยท์จ่ายไป พอที่จะทำธุรกิจได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image