“ดิษยา” ส่งคอลเล็กชั่นใหม่ เสิร์ฟ “แฟชั่นนิสต้าญี่ปุ่น”

ครอบครัวสรไกรกิติกูล ดิษยา-ดนัย-น้องอิ่มเอม

หลังจากวาดลวดลาย อวดผลงานในโลกแฟชั่นมานานกว่า 12 ปี ดิษยา โดย ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์คนเก่ง ก็ประกาศศักดิ์ศรีไทยดีไซเนอร์ในประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง กับการนำเอาคอลเล็กชั่นใหม่

ดิษยา สปริง ซัมเมอร์ 2018 คอลเล็กชั่น ไปอวดโฉม 3 ห้างดังระดับพรีเมียมของญี่ปุ่น ได้แก่ มิตซูโกชิ กินซ่า, อิเซตัน, ฮันคิว และร้านอื่นๆ ทั่วญี่ปุ่น ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 ในงาน ดิษยา บุงกะ สปริงซัมเมอร์ 2018

ภายในงานได้เนรมิตพื้นที่ด้วยกิจกรรมสอยดาว ผสมผสานกับประเพณีไทยและความงามสไตล์ดิษยา โดยได้เหล่าเซเลบริตี้ไทย-ญี่ปุ่นมาร่วมงานคึกคัก อาทิ จงกล พลาฤทธิ์, แม็กกี้ มูน, ลอเรน ไซ, ฮิโรมิ โซโก, มาอิ อาโอกิ พร้อมด้วยครอบครัว ดนัย สรไกรกิติกูล และลูกสาว น้องอิ่มเอม ที่มาให้กำลังใจ ในบรรยากาศปาร์ตี้อบอุ่น ณ วอลล์แอนด์วอลล์ (Wall&Wall) กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

Advertisement

ดิษยาเผยถึงแรงบันดาลใจของคอลเล็กชั่นนี้ว่า เกิดจากการผสานความรุ่มรวยในยุควิกทอเรียน ความงดงามของผลงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์ในยุคโรแมนทิซึม และศิลปะบริติช โคโลเนียล เห็นได้ชัดจากคฤหาสน์เซซินโคท ที่สร้างในช่วงศตวรรษที่ 19 สรรค์สร้างดีไซน์เข้ากันอย่างกลมกลืน เป็นความหรูหราเหมาะกับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนแสนโรแมนติก โดยมีลวดลายปักสไตล์ทรอปิคัล เช่น รูปสับปะรด ปาล์มขวด และนกแก้ว เน้นโครงชุดเดรสที่พองฟูประดับลูกไม้และคริสตัลสะท้อนความเป็นผู้หญิง รวมถึงกางเกงขาบานสวมคู่กับเสื้อเปิดไหล่แบบสดใสสไตล์หิมาลายัน รวมถึงแนวแฟชั่น แอทลีเชอร์ ให้ลุคสปอร์ตในวันสบายๆ

มิตสึฮะ นาคามูระ, คาซางิ อามิ
จงกล พลาฤทธิ์
ลอเรน ไซ
เอลลี่ โรส
เอริโก อามาเดระ, ฟูมิ อูโน, เพลิ โอโน

ดีไซเนอร์ไทยได้รับการยอมรับจากญี่ปุ่น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image