อยากขายรถ แต่ไม่อยากยุ่งยากต้องทำอย่างไร?!

การจะขายรถมือสองให้ได้ตามราคาที่ตั้งไว้ นั้นไม่ง่าย ต้องเสียเวลากับการตระเวนขาย เหนื่อยต่อการโดนกดและต่อรองราคา แถมไม่มั่นใจว่าราคาที่ได้รับการเสนอนั้นเป็นธรรมหรือไม่ ซ้ำยังต้องปวดหัวกับเรื่องเอกสาร และขั้นตอนซื้อขายมากมาย

Carsome คือ เว็บไซต์ประมูลรถยนต์มือสอง ทางเลือกใหม่ในตลาดออนไลน์ เน้นเข้าถึงง่าย บริการสะดวกรวดเร็ว ราคายุติธรรม ก่อตั้งในประเทศมาเลเซีย ปัจจุบันได้รับความเชื่อถือสูง มีสาขามากถึง 5 ประเทศ  

เว็บไซต์นี้เป็นศูนย์กลางข้อมูลรถยนต์มือสองมากมาย จากการรวบรวมเทนท์รถยนต์มือสอง (ดีเลอร์) มากกว่า 400 รายทั่วประเทศไทย ผู้ใช้บริการเพียงแค่ลงทะเบียนออนไลน์ ผ่านเวบไซท์ Carsome และสามารถติดตามผลการประมูลผ่านระบบ Live! สดได้ฟรีในเว็บไซต์

Advertisement

รถทุกคันที่เข้ามาขายในเว็บไซต์จะได้รับการตรวจสอบคุณภาพ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ ซึ่งจะไปตรวจเชคสภาพรถยนต์พร้อมกับประเมินราคารถ ในสถานที่เจ้าของรถสะดวกที่สุด หลังจากนั้นก็สามารถรับข้อเสนอจากเทนท์รถยนต์ ทั้ง 400 รายทั่วประเทศได้เลย

ขั้นตอนการนำรถเข้าประมูล ในเว็บไซต์ carsome.co.th ง่ายๆ เพียงแค่คลิก !!

Advertisement
  1. กรอกข้อมูลออนไลน์ ใน 2 นาที ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.carsome.co.th  พร้อมกับใส่รายละเอียดรถ หลังจากนั้นทีมงานจะติดต่อกลับเพื่อนัดวันเวลาที่สะดวกในการประเมินสภาพรถ
  2. ใช้เวลาประเมินเพียง 30 นาที ผู้เชี่ยวชาญจะประเมินสภาพรถที่ออฟฟิศ Carsome หรือตามจุดนัดพบที่สะดวก โดยช่างและผู้ประเมินจะถ่ายรูปรถ พร้อมประเมิน และตกลงราคาตั้งต้นการประมูลกับลูกค้า  
  3. การประมูลออนไลน์ ใช้เวลา 6 ชั่วโมง Carsome จะนำรถเสนอให้เทนท์ที่ได้รับการรับรองจาก Carsome กว่า 400 รายทั่วประเทศ ประมูล โดยเจ้าของรถสามารถรับชมการประมูลสด ผ่าน Live ในพแลทฟอร์มผู้ขายรถ และหลังจากตกลงราคาซื้อขายกันแล้ว Carsome จะชำระเงินสดให้ผู้ขายทันที
  4. โอนกรรมสิทธิ์และชำระเงิน ใช้เวลา 1 ชั่วโมง เมื่อเจ้าของรถยอมรับราคาประมูลสูงสุด และตกลงขายรถ ทีมงาน Carsome จะดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์ และชำระเงินผ่านช่องทาง Online Banking หรือวิธีที่คุณสะดวก ทั้งการประเมินราคา โอนกรรมสิทธิ์ และชำระเงิน ใช้เวลาไม่เกิน 24 ชั่วโมง โดย Carsome จะเป็นผู้จัดการธุรกรรม กับตัวแทนธนาคารและกรมขนส่งฯ ให้ทั้งหมด
  5. หากไม่พอใจในราคาประมูล ลูกค้าสามารถยกเลิกการขายได้ทันทีไม่มีข้อผูกมัด

Carsome รวบรวมผู้ซื้อมาให้ถึงที่ นอกจากจะรวดเร็ว สะดวกสบาย และเชื่อถือได้แล้ว ผู้ขายยังไม่ต้องเสียเงิน หรือมีค่าใช้จ่ายใดๆ เพียง 24 ชั่วโมงก็สามารถขายรถได้สำเร็จ หรือหากส่งขึ้นประมูล ก็ใช้เวลาไม่เกิน 7 วันเท่านั้นเรียกได้ว่าสะดวกทันใจคนรุ่นใหม่สุดๆ อย่าลืม หากจะขายรถแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ต้องขาย Carsome!

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image