โมเดลคนใหม่! สไตลิสท์ดังทึ่ง ความเป๊ะ “น้องอัญ” กระเป๋ารถเมล์เข้าตา ชวนเดินแบบบนรันเวย์

เรียกว่าความปังเรียกความสนใจได้เป็นอย่างดี หลังจากเป็นกระแสฮือฮาในแวดวงโซเชียล เมื่อน้องอัญ กระเป๋ารถเมล์คนดังสาย 539 พกพาความสูง บวกหน้าตาคมเข้ม จนสะดุดตา เจี๊ยบ – เอกมล อรรถกร สไตลิสท์ชื่อดังของเมืองไทยเข้าอย่างจัง จนเชิญมาเป็นนางแบบบนรันเวย์ให้กับเขา

โดยสไตลิสท์ดัง อัพเดทสเตตัสเฟซบุ๊กว่า

“ไปสะดุดตาเธอคนนี้เข้าให้บนรถโดยสารประจำทางสาย 539 ใช่แล้วครับเธอคือ ‘น้องอัญ’ กระเป๋ารถเมล์คันดังกล่าวนั่นเอง เราว่าผู้หญิงคนนี้มีองค์ซ่อนอยู่ ‘องค์โมเดล’ อ่ะครับ หน้าไทยแท้ ผิวเข้ม รูปร่างบาง ลีน แขนขาเล็ก กะด้วยสายตาน่าจะสูงเฉียด ๆ 175 และแล้วก็ได้ยินเสียงของหัวใจพูดว่า …”นี่มันไม่ใช่ที่อยู่ของเธอ เธอเหมาะกับรันเวย์” เราจึงเข้าไปทาบทามเธอมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ‘บุษบาริมทาง’ ที่กำลังผลิตอยู่เสียเลย

‘บุษบาริมทาง’เป็นรายการเกี่ยวกับ how to เรื่องแต่งตัวและบุคลิกภาพ ที่คนดูสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อสร้างโอกาสดี ๆ ให้กับตัวเองได้ โดยเฉพาะสาววัยเริ่มทำงานทุกอาชีพและทุกคน ซึ่งน้องอัญก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ตอบโจทย์ของรายการเพราะนอกจากจะเป็นกระเป๋ารถเมล์แล้ว เธอยังทำงานขายเครื่องสำอางค์ชื่อดังยี่ห้อหนึ่งควบคู่ไปด้วย ขยันจริง ๆ นะน้องนะ
ระหว่างรอวันรายการออนแอร์เราคิดว่าน่าจะหาอะไรสนุก ๆ ทำ ว่าแล้วก็เลยจับน้องอัญมาฝึกเดินแบบ น๊านนน! จากคนที่ไม่เคยใส่ส้นสูง จากคนขี้อาย จากคนที่คิดว่าไม่มีโอกาส วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวานี้เธอจะเป็นหนึ่งในนางแบบของแบรนด์ EAGGAMON เดินแฟชั่นโชว์ ‘Jungle chic’ ที่สีลมซอย 2 ด้วย ลองมาดูกันครับว่าปฏิบัติการเทรนบุษบาริมทางจากกระเป๋ารถเมล์ให้กลายมาเป็นบุษบารันเวย์ระหว่างครูเจี๊ยบกับน้องอัญจะสำเร็จด้วยดีหรือไม่
“โอกาสมีไว้คว้า” น้องอัญเคยพูดกับพี่เจี๊ยบ
“ถึงเวลาพิสูจน์แล้วครับ” พี่เจี๊ยบพูดกับน้องอัญ
แต่ตอนนี้พี่ต้องขอตัวกลับไปทำเสื้อผ้าแฟชั่นโชว์ที่ ห้องเสื้อชั้นสูง Eaggamon ต่อนะครับ มีงานรออีกเพียบเลย”

Advertisement

เป็นกำลังใจให้ว่าที่ดาวดวงใหม่

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image