เสริมมงคลรับปีใหม่

ตอบรับกระแสเครื่องประดับแนว “ชาร์ม” (Charm) หรือ “จี้ประดับ” แบรนด์ “นาคีมนตรา” สรรค์สร้างคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด NewYear 2017 “สร้อยข้อมือหินชาร์มพญานาค” สำหรับเป็นเครื่องประดับเสริมมงคล โดยมีแรงบันดาลใจในการนำ “ชาร์มพญานาค” มาเป็นนางเอก พร้อมนำหินมงคลมาทำเป็นสร้อยข้อมือประดับคู่กับชาร์มพญานาค ได้แก่

หินออบซิเดียน เป็นหินสีดำ มีทั้งแบบดำเงาและดำด้าน ซึ่งเป็นหินที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในยุโรปและเอเชีย ตามความเชื่อ ชาวอินเดียแดงใช้หินออบซิเดียนในการขับไล่สิ่งชั่วร้าย และชักนำแต่สิ่งดีๆ มาให้กับชีวิต

หินโรสควอตซ์ เป็นหินที่แสดงถึงความรัก เสริมเสน่ห์ สร้างมิตรภาพ เสริมความร่ำรวย ช่วยให้เจ้านายรักและเมตตา ปัจจุบันนิยมใช้หินชนิดนี้เป็นของขวัญ แทนคำบอกรักและห่วงใย

หินอเมทิสต์ โดดเด่นในพลังบำบัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย โดยเฉพาะสุขภาพ ช่วยขจัดความเครียด ผ่อนคลายอารมณ์ โดดเด่นในเรื่องการเสริมฮวงจุ้ยให้กับบ้าน และเป็นพลอยประจำวันเกิดของคนวันเสาร์ และเดือนกุมภาพันธ์

Advertisement

ทั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่าวย “สร้อยข้อมือหินชาร์มพญานาค” จะนำไปร่วมทำบุญสร้างโบสถ์ที่วัด จ.อุดรธานี สอบถามเพิ่มเติมได้เฟซบุ๊กนาคีมนตรา-เครื่องประดับจี้พญานาค โทร 08-1860-4217

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image