ปิกอัพพุ่งชนรถไฟ เจ็บ 1 ราย หนุ่มใหญ่ขี่จยย.พุ่งเสยท้ายรถเก๋งเสียชีวิตคาที่

เกิด เหตุรถปิกอัพชนกับรถไฟมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในซากรถ เหตุเกิดที่บริเวณทางข้ามทางรถไฟ ถนนสายปากท่อ-วันดาว หมู่ 1 ต.ปากท่อ จ.ราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบขบวนรถไฟเป็นขบวนรถด่วนสาย 85 กรุงเทพฯ-นครศรีธรรมราช จอดคารางรถไฟอยู่ และที่บริเวณระว่างตู้รถไฟที่ 7 และ 8 พบรถปิกอัพยี่ห้อ นิสสัน สี่ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน กต-6088 เพชรบุรี ด้านข้างรถติดสติ๊กเกอร์ว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

สภาพถูกชนอัดติดกับเสาสัญญาญแผงกั้นทางรถไฟ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน เจ้าหน้าที่ต้องนำรถยกมาช่วยดึงรถออกมาเพื่อให้รถไฟนั้นเคลื่อนตัวไปได้ และพบว่าในซากรถนั้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายประหยัด ป้อมปราณี อายุ 57ปี ชาว ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เป็นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี เป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าว อาการสาหัสเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลปากท่อ

Advertisement

เกิดเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถเก๋งมีผู้เสียชีวิต บนถนนเส้นสีหราชเดโชชัย ฝั่งขาเข้าเมือง เยื้องร้านดิลกภัณฑ์ หมู่ 10 ต.วัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีแดง ทะเบียน กม 5281 พิษณุโลก จอดอยู่ริมถนน ด้านท้ายรถมีร่องรอยเฉี่ยวชนเข้าที่ไฟท้ายข้างขวาจนแตกเสียหาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ทะเบียน ขตธ 686 พิษณุโลก ล้มคว่ำอยู่กลางถนนสภาพมีเศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถแตกกระจายเกลื่อนทั่วพื้น นอกจากนี้ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 40-50 ปี สวมเสื้อผ้ากางเกงขายาวชุดลายพรางคล้ายทหาร คลุมทับด้วยเสื้อวอร์มสีดำ สภาพศพนอนหงายศีรษะแตก แขนขาหักผิดรูปกระดูกโผล่ออกมา ค้นตามร่างกายไม่พบเอกสารหรือหลักฐานยืนยันว่าเป็นใครมาจากไหน

จากการสอบถาม นายวุฒิชัย อายุ 22 ปี เจ้าของรถเก๋ง ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัย.ราชภัฏพิบูลสงคราม เล่าว่า ตนเองพร้อมกับแฟนสาวได้ขับรถเก๋งคันเกิดเหตุออกมาจากบ้านพักเพื่อเดินทางมุ่งหน้าไปงานเลี้ยงสังสรรค์และจับของรางวัลที่บ้านเพื่อน แต่ระหว่างทางขับมาถึงจุดเกิดเหตุมีฝนตกโปรยปรายลงมา ตนจึงไม่ได้ขับรถเร็วและขับอยู่ฝั่งเลนซ้ายสุด กระทั่งมีรถจักรยานยนต์ขี่มาด้วยความเร็วจากด้านหลัง และอาจจะหลบรถยนต์อีกคันที่ตามมาเนื่องจากเป็นทางคอขวดที่แคบ จึงเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งเข้าอย่างจังร่างลอยกระเด็นกระแทกพื้น หลังตนรวบรวมสติได้จึงรีบจอดรถแล้วลงไปช่วยเหลือทันทีแต่ก็ไม่ทันการณ์ ชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตไปแล้ว จึงโทรแจ้งตำรวจให้มาที่เกิดเหตุ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image