‘แบงค็อก’ ปล่อย ‘ยูรอฟสกี้ ได้ ‘สิทธิโชค’ เสริมทัพ ‘กิเลน’ คว้า ‘เจนรบ’ เสริมแดนหน้า

“แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์ช้าง เอฟเอคัพ และ อันดับ 3 โตโยต้า ไทยลีก 2017 เปิดตัวสิทธิโชค กันหนู กองหน้าดีกรีทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ที่อาคารทรู เทาเวอร์ ถ.รัชดาภิเษก

สิทธิโชคลงเล่นให้ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ในฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัวจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทำผลงานได้ดีก่อนย้ายมาสวมเสื้อเบอร์ 23 ของแบงค็อก ยูไนเต็ด และเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 5 ของมาโน โพลกิ้ง ในฤดูกาล 2018 ต่อจาก สุรเชษฐ์ งามทิพย์ (ชัยนาท ฮอร์นบิล),ร็อบสัน แฟร์นานเดส (ปารานา),วานเดอร์ หลุยส์ (เชียงราย ยูไนเต็ด) และ เอเวอร์ตัน กอนซาเวส(เชียงราย ยูไนเต็ด)

นอกจากนั้นนายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า มาริโอ ยูรอฟสกี้ แข้งทีมชาติมาซิโดเนีย วัย 32 ปี จะถูกปล่อยตัวออกจากทีม เพราะจะมีการเปลี่ยนนักเตะต่าวชาติทั้งหมดในฤดูกาลหน้า และได้ซื้อัวนักเตะต่างชาติมาเสริมทีมแล้ว ทำให้ไม่มีที่ว่างสำหรับยูรอฟสกี้

“สำหรับยูรอฟสกี้ตอนนี้มี 2-3 ทีมติดต่อเข้ามา แต่คงยังบอกไม่ได้ว่าเขาจะย้ายไปที่ไหน แต่จะไม่อยู่กับทีมเราแน่นอนแล้ว ส่วนโควต้าต่างชาติของเราจะเป็นบิ๊กเนมแน่นอน อีก 2-3 สัปดาห์น่าจะลงตัว” ประธานสโมสรแข้งเทพกล่าว

Advertisement

‘กิเลน’เปิดตัว’เจนรบ’เสริมคม
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2017 ทำการแถลงข่าวเปิดตัว “เจน” เจนรบ สำเภาดี ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย รุ่นไม่เกิน 23 ปี ดีกรีแชมป์ซีเกมส์ 2 สมัย เมื่อปี 2015 และปี 2016 ที่ย้ายมาจาก “มังกรไฟ” โปลิศ เทโร เอฟซี เข้ามาเสริมทัพ ที่สนามฝึกซ้อมของสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม จากนั้นเจนรบได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมเมืองทองทันที

สำหรับ “เจน” เจนรบ สำเภาดี ศูนย์หน้าวัย 22 ปี เริ่มต้นค้าแข้งด้วยการเป็นนักเตะเยาวชนของทีมบีอีซี เทโรศาสน เมื่อฤดูกาล 2012 ก่อนสอดแทรกขึ้นชุดใหญ่ได้เมื่อฤดูกาล 2013

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image