‘เต้ย’ เจอทัก คบ ‘อาเล็ก’ ไม่รอด เหตุผู้ใหญ่ขัดขวาง เจ้าตัวลั่น ‘ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรา’

เปิดตัวว่าคบหากันมาได้ยังไม่นานเท่าไหร่ แต่ก็มีข่าวหมอดูทักว่าความสัมพันธ์ของเต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ กับ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ คงไม่รอด เพราะจะมีผู้ใหญ่ขัดขวาง

เกี่ยวกับเรื่องนี้เต้ยได้ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สำนักงานใหญ่ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 28 ธันวาคม ว่ายังไม่ทราบรายละเอียด

“หมอดูสำนักไหนคะ อยากรู้ ยังไม่เห็น” เธอว่า

ก่อนจะบอกว่าเรื่องหมอดูนั้น “ถามว่าเชื่อไหม ก็ประมาณนึง รู้ไว้เป็นไกด์ รู้ว่าเราจะเจออะไร แบบไหน ยังไงบ้าง แต่สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่เรา ว่าเราจะใช้ชีวิตยังไง จะตัดสินใจอะไร คือรู้ไว้ เผื่อเวลามีอะไรไม่ดี ก็อาจจะมีการป้องกันไว้ก่อนมากกว่า”

Advertisement

บอกด้วยว่าถ้ามีการทักอย่างนั้นจริง คงรู้สึกนอยด์นิดหน่อย แต่ก็จะใช้ชีวิตของตัวเองไปเรื่อยๆ เพราะถ้าเจอคนที่ใช่ ยังไงก็ต้องใช่ แต่ถ้าไม่ใช่ คุยๆกันไปแล้วต้องแยกก็เป็นเรื่องของอนาคต ดังนั้นจึงขอทำวันนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า

“เราคุยกันก็มีแต่เรื่องช่วยๆกันไป มีอะไรก็เตือนๆ เป็นเพื่อนกันไป แบบนี้เต้ยรู้สึกว่ามันโอเค ปัจจุบันก็แฮปปี้”

“เรื่อยๆค่ะ ดูไปเรื่อยๆยาวๆ ทุกวันนี้ก็โอเค แต่อนาคตไม่มีทางรู้อยู่แล้ว คนเราเกิดมาไม่เหมือนกัน จะให้เข้ากันได้ทุกอย่างก็เป็นไปได้ยาก เพราะฉะนั้นก็ดูๆกันไปเรียนรู้กันไป”

Advertisement

เธอยังบอกด้วยว่า หลังปีใหม่มีแผนจะไปเที่ยวประเทศอังกฤษกับเพื่อนๆและมีอาเล็กไปด้วย เพราะว่างตรงกันพอดี ถือเป็นทริปแรกที่ได้ร่วมเดินทาง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image