บิ๊กฉัตรแจงภาพหลุดนายกฯ ถ่ายเดือนที่แล้ว เจอ ‘‪สะสมทรัพย์’ โดยบังเอิญ

บิ๊กฉัตรแจง ภาพหลุดนายกฯ ถ่ายเดือนที่แล้ว เจอ ‘‪สะสมทรัพย์’ โดย‬บังเอิญ ปัดดีลการเมือง ชี้ วัฒนาคิดไปเอง

เมื่อ‪เวลา‬ ‪10.30 น. วันที่ 29 ธันวาคม 2560 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายวัฒนา เมืองสุข อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย นำรูป พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ถ่ายคู่กับนายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ อดีต ส.ส.นครปฐม พรรคเพื่อไทยระหว่างการตีกอล์ฟมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กว่า ตนเห็นว่า พล.อ.ประยุทธ์ทำงานหนัก ก็อยากหาโอกาสให้ได้ผ่อนคลายบ้าง เพราะเวลาอยู่ในสนามกอล์ฟมีโอกาสพูดคุยภาษาเพื่อน ถามกันเรื่องเก่าๆ ทำให้ท่านได้หัวเราะสนุกสนาน และปีใหม่ยังไม่มีแผนจะได้ตีกอล์ฟกันที่ไหน โดยนายกฯมีงานให้ทำอยู่‬ ซึ่งถ้ามีโอกาสก็อยากให้ท่านนายกฯได้พักผ่อนอีก

“ภาพดังกล่าวถ่ายเมื่อประมาณเดือนที่ผ่านมา และระหว่างการพบกันไม่เห็นว่ามีการพูดคุยอะไร เป็นการพบโดยบังเอิญ เพราะการไปตีกอล์ฟ เราก็ไม่อยากให้ใครรู้ และได้ใช้ชื่อคนอื่นในการจองสนาม ส่วนที่ถูกหยิบโยงเป็นประเด็นการเมืองนั้น คนที่เห็นภาพคงคิดกันไป” พล.อ.ฉัตรชัยกล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า ในการตีกอล์ฟวันดังกล่าว พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก ไปด้วยหรือไม่ พล.อ.ฉัตรชัยกล่าวว่า ตนไม่เห็น เพราะ พล.อ.อภิรัชต์ไม่เล่นกอล์ฟ และส่วนใหญ่คนในก๊วนก็เป็นเพื่อนรุ่นเดียวที่เล่นกันมานานแล้ว ส่วนการถ่ายรูปดังกล่าว ตนไม่ทราบว่าเขามาขอถ่ายรูปหรืออย่างไร เพราะตนเดินมาทีหลังแล้วนายกฯชวนมาถ่ายรูปด้วยกัน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image