โอด!! จ้าง ‘เสก โลโซ’ ขึ้นคอนเสิร์ตแต่ติดต่อเจ้าตัวไม่ได้ คนโทรยกเลิกโต๊ะเพียบ เตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหาย

เจ้าของรีสอร์ทที่หนองคาย โอด เสก โลโซ ทำหัวปั่น หลังเจอหมายจับยิงปืนที่นครศรีธรรมราช ชวดขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่เตรียมงานมาหลายเดือน เตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหาย ทางรีสอร์ทอัดคลิปแจงนักท่องเที่ยวและคืนเงินให้ลูกค้า

ความคืบหน้ากรณีที่นักร้องร็อคชื่อดัง เสก โลโซ ที่ยิงปืนในวัดที่ จ.นครศรีธรรมราช ล่าสุด ทางศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชได้อนุมัติหมายจับ เลขที่ 478/2560 ลงวันที่ 30 ธ.ค. 60 ตามที่ตำรวจนครศรีธรรมราชได้ยื่นขอ และในวันนี้ (30 ธ.ค. 60) เสก โลโซ มีคิวแสดงคอนเสิร์ตในงานศรีเชียงใหม่ดนตรีมีอารมณ์ ที่โขงอายวิลล่ารีสอร์ทแอนด์สปา ตั้งอยู่เลขที่ 100 หมู่ 5 ซอยเทศบาล 1 ถนนริมโขง ต.พานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย

ล่าสุด เมื่อเวลา 19.00 น. นายภุชงค์ ชานันโท เจ้าของกิจการโขงอายวิลล่ารีสอร์ทแอนด์สปา ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนทำกิจการรีสอร์ทเพิ่งดำเนินการและร่วมกับทางจังหวัดหนองคายจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว จึงได้ทำโปรเจค “ศรีเชียงใหม่ดนตรีมีอารมณ์” ใน 3 ห้วงเวลา ตลอดทั้งปี เริ่มตั้งแต่ต้นปี 2560 จัดคอนเสิร์ตแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ของปีนี้ เป็นในคอนเซ็ป “อารมณ์ร็อค” ซึ่งทางทีมงานได้เลือก เสก โลโซ เพราะเป็นศิลปินที่ชาวศรีเชียงใหม่และใกล้เคียงชื่นชอบ และติดต่อประสานงานกับทีมงานของเสก โลโซ มาตั้งแต่เดือน มี.ค.ที่ผ่านมา และตกลงทำสัญญาเล่นคอนเสิร์ตกันในวันที่ 30 ธ.ค.2560 เป็นเวลา 1 ชั่วโมง เรตราคาตามปกติที่เสก โลโซ รับตามงานทั่วไป ซึ่งมีการทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรร่วมกัน

Advertisement

หลังจากนั้นทางทีมงานก็ได้ประชาสัมพันธ์ให้แฟนเพลงของเสก ได้รับทราบและมียอดจองโต๊ะเข้าชมคอนเสิร์ตเกือบเต็มทั้งหมด แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ส่วนตัวของเสก โลโซ ที่นครศรีธรรมราช เกิดขึ้น ก็ส่งผลกระทบกับการจัดงานโดยตรง มีแฟนเพลงโทรศัพท์มาสอบถามและยกเลิกการจองโต๊ะ ทางรีสอร์ทติดต่อไปหาทีมงาน ผู้จัดการ เลขาส่วนตัวของ เสก โลโซ ก็ไม่สามารถติดต่อได้ แต่ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ติดต่อกับคนสนิทของเสก ได้ แต่ได้รับคำตอบกลับมาว่า ตัวเค้าไม่สามารถติดต่อ เสก โลโซ ได้เช่นเดียวกัน ตั๋วเครื่องบินจากดอนเมือง มาที่สนามบินอุดรธานี ในเที่ยวบิน 17.00 น. ที่ทางรีสอร์ทจองไว้ให้เสก เจ้าตัวก็ไม่ได้ขึ้นเครื่องมา

นายภุชงค์ กล่าวอีกว่า ผลกระทบที่เกิดขึ้นทำให้รีสอร์ทเสียหาย รวมถึงการท่องเที่ยวของจังหวัดหนองคายเสียหายด้วย และเตรียมจะฟ้องร้องค่าเสียหายจาก เสก โลโซ ตามเงื่อนไขสัญญาที่ทำกันไว้ พร้อมทั้งยังได้ทำคลิปชี้แจงให้แฟนเพลงที่มารอชมคอนเสิร์ตแต่ต้องผิดหวังไปให้ได้ทราบ ขณะเดียวกันทางรีสอร์ทก็จะคืนเงินให้กับแฟนเพลงที่จองตั๋วจองโต๊ะไว้ในสัดส่วนที่เหมาะสม ซึ่งทุกคนก็เข้าใจดี แต่ก็ผิดหวังที่อดชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้

และในเวลาประมาณ 19.30 น. นายภุชงค์ ได้รับการประสานจากคนใกล้ชิดกับเสก โลโซ ว่าเจ้าตัวไม่มาขึ้นเวทีเป็นที่แน่นอนแล้ว

Advertisement

ขณะที่บรรยากาศทั่วไปภายในงาน ก็ยังมีการแสดงดนตรีจากวงดนตรีโก๋แก่ และวงออร์เดอร์ 2 วง ผลัดกันขึ้นเวที แต่บรรยากาศก็ไม่คึกคักเท่าที่ควร เพราะลูกค้ายกเลิกการจองไปมากกว่าครึ่ง.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image