‘ประจักษ์ชัย’ ย้อนอดีตก่อนรวย ต้องนำสร้อยผันเป็นเงินทำดนตรี ส่วน ‘ลำไย’ แค่เงินจ่ายแท๊กซี่ก็ไม่มีเหมือนกัน!!

ถึงตอนนี้คงไม่ต้องบอกกัน ว่าลำไย ไหทองคำ โด่งดังขนาดไหน และอาม ชุติมา รวมถึงประจักษ์ชัย ไหทองคำ แห่งค่ายไหทองคำเรคคอร์ด มีชื่อเสียง รวมถึงเงินทองมากเพียงไร

เพราะบ้านหลังใหม่ของลำไย กับประจักษ์ชัย รถคันใหม่ของอาม รวมถึงการที่เธอทั้ง 2 ยังออกรถป้ายแดงให้เป็นของขวัญประจักษ์ชัยกับตุ๊ด นาฬิกา ผู้จัดการส่วนตัว (อ่านเพิ่มเติม : ใจป๋ามาก ดูรถป้ายแดงที่ ‘ลำไย-อาม ชุติมา’ ให้เป็นของขวัญปีใหม่ แทนคุณ ‘ประจักษ์ชัย-ผจก.ส่วนตัว’) คงเป็นหลักฐานได้

แต่ก่อนชีวิตจะถึงวันนี้ เขาและเธอก็ต้องผ่านความยากลำบากมาไม่น้อย โดยประจักษ์ชัยเล่าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ตอนจะทำเพลง ‘อดีตเคยพัง’ ให้อาม เขาถึงขั้นต้องเอาสร้อยทองคำไปผันเป็นเงิน ขณะลำไยเองเงิน 300 บาท ที่จะจ่ายค่ารถแท๊กซี่ก็ไม่มีเช่นกัน

โดยเขาว่า

Advertisement

‘สาวน้อย!คู่นี้….จำได้ว่าปีนี่เเล้วพวกเราสู้กันมาเเบบเหนื่อยมากๆ…ค่ายเพลงต้นทุนต่ำ วันแรกเข้ากรุงของ”น้องอาม “ผมโอนเงินให้2,000บาท ผ่านบัญชีคนข้างบ้าน เพราะเชื่อว่าเพลง”อดีตเคยพัง”น่าจะดัง จึงตัดสินใจ จำสร้อยทองที่ผมกำลังผ่อนส่งอยู่อีกหลายงวดไป (เมียไม่รู้นะ)ได้เงินมาหมื่นกว่าบาทให้ค่าทำดนตรี ส่วน”ลำไย”ในวันที่มีกระแสเต้นท่ายาก แหกเด้า ถูกด่าออกโซเชียล นั่งแท็กซี่จะไปออกรายการทีวี จำได้อีกว่า มาเคาะกระจกรถขอเงินจ่ายค่าแท็กซี่300บาท…นั่งคือจุดเริ่มต้นตามล่าฝันของพวกเรา…..ที่มีวันนี้ได้คือทั้งสองคนนี้เขามี”ศรัทธา”….ต่อไห…วันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ใครจะมายั่ว มายุ มาดึง มาล่อโดยวิธีใดๆ ผมถือว่า”ผมทำดีที่สุดแล้ว พามาไกลแล้ว”…….ขอให้สองสาวอินดี้จงรักษาความดีเเละความน่ารักให้แฟนๆได้ชื่นชมไปนานๆครับ,’

?

Advertisement

?

ขอบคุณ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image