‘เสก’ไม่มอบตัว ถือปืนขู่ ‘รอง ผบช.น.’ ลั่น ‘ใครเข้ามากูยิง’ (คลิป)

วันนี้ 31 ธ.ค.60 เวลา 16.20 น. พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น.ได้เดินทางมาเพื่อเข้าเกลี้ยกล่อมให้เสก โลโซยอมไป สน.รับทราบข้อกล่าวหา สน. คันนายาว แต่ยังไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่ได้กำลังเตรียมค้อนปอนด์ เพื่อมาทุบห้อง ตามหมายศาลจังหวัด นครศรีธรรมราช ในข้อหา พกอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

จากเหตุการณ์ที่ เสก โลโซ ใช้อาวุธปืน ยิงขึ้นฟ้าหน้าศาลพระเจ้าตากสินมหาราช จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 60 เวลา01.00 ที่ผ่านมา

เบื้องต้น เสก โลโซไม่ยอมออกมามอบตัวและไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งได้โทรมาคุยกับทาง พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว จน ทาง พ.ต.อ.สิงห์ ต้องสั่งการให้เจ้าหน้าที่บุกปีนบ้านเข้าควบคุมตัว แต่ เสก โลโซ ยังหลบเงียบอยู่ในห้องนอน ชั้น2

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อม แต่เสกยืนยันไม่ออกมา ขอให้รอทนายก่อน โดยเสกยืนยัน ไม่ได้หนีไปไหน ขออย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ใครไขเข้ามากูยิงตรงนี้ พร้อมถือปืนไว้ในมือด้วย

Advertisement

โดยเสกโพสต์ข้อความว่า

“คุยกันแบบพี่น้องกับพี่อู้ด พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการนครบาล ผมรู้จักกับพี่เขามา 10 กว่าปี ผมบอกว่าให้รอทนายผมก่อน แกก็รอ ขอบคุณนะพี่ {ผมต้องขอดูหมายค้นว่าได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า เพราะไปขอแค่ 1 ชั่วโมง และตำรวจต้องแสดงความบริสุทธิ์ในการเข้าตรวจค้น มาไม่ใด้เอาสิ่งของผิดกฏหมายมาใส่ไว้ในบ้านผม}”

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image